Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
DKSH Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc năm thứ hai liên tiếp
Như Loan - 12/10/2022 16:40
 
DKSH Việt Nam đã được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc tại Asia Pacific Enterprise Awards với thành tích hoạt động kinh doanh nổi bật.

Ngày 07/10, DKSH Việt Nam một lần nữa được vinh danh tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022. Giải thưởng này phủ khắp 16 thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm tôn vinh các doanh nhân và tổ chức hàng đầu có hoạt động kinh doanh vượt trội cũng như góp phần thúc đẩy sự liên tục đối với tăng trưởng kinh doanh bền vững của nền kinh tế châu Á.

Là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu, DKSH cam kết thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người. Hơn nữa, DKSH tiếp tục tập trung nâng cao và củng cố năng lực nhằm khẳng định vai trò là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp đang tìm kiếm sự phát triển tại khu vực châu Á và trên toàn cầu. Với cách thức vận hành đáng tin cậy và có trách nhiệm, DKSH đã đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường và cộng động địa phương mà công ty đang hoạt động.

Bà Phạm Thị Thúy Vân, Giám đốc Nhân sự Quốc gia, DKSH Việt Nam, chia sẻ: “Nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc từ Asia Pacific Enterprise Award hai năm liên tiếp cho thấy sự cam kết mạnh mẽ với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người của DKSH. Tại DKSH, chúng tôi tập trung thu hút nhân tài và phát triển tài năng, cung cấp sản phẩm, dịch vụ và sự thấu hiểu cho thị trường, nhưng đồng thời cũng thực hiện tốt trách nhiệm đối với những ảnh hưởng môi trường và xã hội của chúng tôi. Tôi rất tự hào khi những đóng góp của DKSH tại Việt Nam đã được công nhận với giải thưởng ý nghĩa này, và đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục mang lại sự phát triển cho châu Á và toàn cầu”.

Về DKSH

Sứ mệnh của DKSH là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hơn 150 năm qua, DKSH đã đồng hành cùng phát triển với nhiều doanh nghiệp tại châu Á và hơn thế nữa, trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Hàng Tiêu Dùng, Hóa Chất và Kỹ Thuật Công Nghệ.

Là tập đoàn cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

DKSH là thành viên của Hiệp ước Toàn cầu Liên Hợp Quốc và tuân thủ các phương thức kinh doanh có trách nhiệm. Niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hiện nay, DKSH hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 33.100 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2021 là 11,1 tỷ franc Thụy Sỹ CHF. www.dksh.com

DKSH Việt Nam được vinh danh là “Doanh nghiệp xuất sắc” tại Asia Pacific Enterprise Award 2021
DKSH Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc tại Asia Pacific Enterprise Award (APEA) 2021 với thành tích hoạt động kinh doanh xuất sắc và bền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư