Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc đi thăm, động viên người dân vùng lũ miền Trung
N.M - 24/10/2020 09:09
 
Vừa qua, UBND Tỉnh Vĩnh Phúc đã thành lập đoàn công tác đi thăm hỏi, ủng hộ bà con tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt nghiêm trọng.

Đoàn đã tới các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam, thăm hỏi, trao các phần quà hỗ trợ, góp phần kịp thời động viên người dân vùng lũ khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống. 

.
.

Đoàn công tác do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Duy Thành làm Trưởng Đoàn đã tới các tỉnh miền Trung từ ngày 22/10. Trong chương trình đi thăm và làm việc, đoàn đã có cuộc làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và tổ chức trao số tiền ủng hộ 2,5 tỷ đồng. Trong đó, tặng riêng huyện Cẩm Xuyên, nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi lũ lụt 1 tỷ đồng. Tại các tỉnh còn lại, đoàn trao tặng mỗi địa phương 2 tỷ đồng.

Tại Quảng Bình, cùng với việc đến thăm và tặng quà người dân vùng lũ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Duy Thành và Đoàn công tác đã đến thăm viếng và chia buồn với gia đình Thiếu tướng, liệt sĩ Nguyễn Văn Man, Phó Tư lệnh Quân khu 4, hy sinh trong khi tham gia chỉ đạo cứu nạn, cứu hộ tại tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Đoàn cũng đến thăm viếng, chia buồn gia đình liệt sỹ - Trung sỹ Phạm Văn Thái; Liệt sỹ - Thượng úy Lê Hải Đức ở thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Đây là 2 trong số 22 liệt sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337, Quân khu 4 đã hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ ngày 18/10 vừa qua.

Cũng với tinh thần hưởng ứng phong trào ủng hộ đồng bào miền Trung, ngày 22/10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung và nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể lãnh đạo, cán bộ công chức cơ quan. 

Tại buổi phát động, các cán bộ, công chức của Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ủng hộ đồng bào miền Trung hơn 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp, ủng hộ sẽ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để ủng hộ đồng bào miền Trung trong thời gian sớm nhất.

Vĩnh Phúc đầu tư nút IC2, IC5 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Nút giao IC2 và IC5 thuộc Dự án đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai qua địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc sử dụng vốn ngân sách của địa phương thực hiện đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư