
-
Kế hoạch đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nửa cuối năm
-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48%
-
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
TIN LIÊN QUAN | |
Gần 800 doanh nghiệp tham gia "Ngày mua sắm trực tuyến 2014" |
2 đơn vị chủ trì tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến 2014" là Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin – VECITA, Bộ Công thương và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom)
![]() | ||
Nhiều doanh nghiệp bội thu về doanh số trong Ngày mua sắm trực tuyến 2014 |
Theo thông báo từ Ban tổ chức, con số 80 tỷ đồng mới chỉ là chốt doanh thu của 30 doanh nghiệp lớn. Con số này sẽ còn tăng mạnh khi gần 1.000 doanh nghiệp góp mặt tại Ngày mua sắm trực tuyến” 2014 có báo cáo chính thức.
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JP), một trong những doanh nghiệp đạt được doanh thu bán hàng trong sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2014 cho biết, lượng khách hàng đặt mua vé tăng lên rất nhanh ngay trong lúc JP bắt đầu mở bán vé giá rẻ. JP đã bán được 3.000 vé máy bay trong tổng số 4.000 vé hãng dự định tung ra.
Do mức giá trung bình rẻ hơn giá thông thường đến 60%, chỉ từ 199.000-400.000 đồng nên khoảng thời gian đầu đã diễn ra tình trạng nghẽn mạch cục bộ, tuy nhiên khách hàng tự điều tiết bằng cách chọn thời gian truy cập cũng như thay đổi lịch di chuyển nên nhiều khách đã mua được vé từ khá sớm.
Đại diện Hãng hàng không VietJet Air (VJA) cho biết hãng dành 10.000 vé giá từ 9.000 đồng (chưa kể thuế và phí) bán liên tục trong năm ngày từ 2 đến 6-12 cho các chặng bay dịp tết 2015 nên lượng khách đặt mua cũng tăng rất nhanh.
Đến hết ngày thứ tư của chương trình đã có gần 7.800 vé bán ra, còn hơn 2.200 vé máy bay nội địa giá rẻ chưa có khách đặt mua.
Ông Nguyễn Thanh Hưng, Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử (Vecom, ông Nguyễn Thanh Hưng cho biết, trong tuần này, Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2014 sẽ chính thức công bố kết quả thống kê tổng doanh thu bán hàng của hơn 1.000 doanh nghiệp.
Dù được tổ chức lần đầu tiên trên quy mô lớn, nhưng Cục Thương mại điện tử (Bộ Công thương) thừa nhận, số lượng doanh nghiệp đăng ký tham dự chỉ trong một thời gian ngắn đã vượt quá kỳ vọng của Ban tổ chức.
Thế Hải
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường quyết tâm xử lý tận cùng vấn đề an toàn thực phẩm -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower