
-
Việt Nam có thêm nông sản lọt nhóm hàng tỷ USD
-
Đưa đặc sản dâu tây Sơn La lên các chuyến bay của Vietnam Airlines
-
Việt Nam chi 4,4 tỷ USD nhập khẩu dược phẩm
-
Nông sản xuất khẩu bị “soi” nhiều hơn
-
Đài Loan kéo dài thời gian kiểm tra sầu riêng nhập khẩu từ Việt Nam -
Xuất nhập khẩu chậm lại vì nghỉ Tết
TIN LIÊN QUAN | |
Gần 800 doanh nghiệp tham gia "Ngày mua sắm trực tuyến 2014" |
2 đơn vị chủ trì tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến 2014" là Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin – VECITA, Bộ Công thương và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom)
![]() | ||
Nhiều doanh nghiệp bội thu về doanh số trong Ngày mua sắm trực tuyến 2014 |
Theo thông báo từ Ban tổ chức, con số 80 tỷ đồng mới chỉ là chốt doanh thu của 30 doanh nghiệp lớn. Con số này sẽ còn tăng mạnh khi gần 1.000 doanh nghiệp góp mặt tại Ngày mua sắm trực tuyến” 2014 có báo cáo chính thức.
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JP), một trong những doanh nghiệp đạt được doanh thu bán hàng trong sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2014 cho biết, lượng khách hàng đặt mua vé tăng lên rất nhanh ngay trong lúc JP bắt đầu mở bán vé giá rẻ. JP đã bán được 3.000 vé máy bay trong tổng số 4.000 vé hãng dự định tung ra.
Do mức giá trung bình rẻ hơn giá thông thường đến 60%, chỉ từ 199.000-400.000 đồng nên khoảng thời gian đầu đã diễn ra tình trạng nghẽn mạch cục bộ, tuy nhiên khách hàng tự điều tiết bằng cách chọn thời gian truy cập cũng như thay đổi lịch di chuyển nên nhiều khách đã mua được vé từ khá sớm.
Đại diện Hãng hàng không VietJet Air (VJA) cho biết hãng dành 10.000 vé giá từ 9.000 đồng (chưa kể thuế và phí) bán liên tục trong năm ngày từ 2 đến 6-12 cho các chặng bay dịp tết 2015 nên lượng khách đặt mua cũng tăng rất nhanh.
Đến hết ngày thứ tư của chương trình đã có gần 7.800 vé bán ra, còn hơn 2.200 vé máy bay nội địa giá rẻ chưa có khách đặt mua.
Ông Nguyễn Thanh Hưng, Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử (Vecom, ông Nguyễn Thanh Hưng cho biết, trong tuần này, Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2014 sẽ chính thức công bố kết quả thống kê tổng doanh thu bán hàng của hơn 1.000 doanh nghiệp.
Dù được tổ chức lần đầu tiên trên quy mô lớn, nhưng Cục Thương mại điện tử (Bộ Công thương) thừa nhận, số lượng doanh nghiệp đăng ký tham dự chỉ trong một thời gian ngắn đã vượt quá kỳ vọng của Ban tổ chức.
Thế Hải
-
Việt Nam chi 4,4 tỷ USD nhập khẩu dược phẩm -
Nông sản xuất khẩu bị “soi” nhiều hơn -
Đài Loan kéo dài thời gian kiểm tra sầu riêng nhập khẩu từ Việt Nam -
Công ty bán lẻ vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng cao -
EU tiếp tục cảnh báo nông sản Việt vi phạm an toàn thực phẩm -
Từ 1/4/2025: Hệ thống Kiểm soát nhập khẩu 2 (ICS2) vào EU sẽ áp dụng lên đường sắt và đường bộ -
Nhiều sàn thương mại, siêu thị chạy đua khuyến mãi nhân ngày Valentine
-
Japfa Việt Nam chia sẻ chiến lược đồng hành cùng khách hàng trong năm 2025
-
Techcombank tiếp tục hành trình xây dựng nền tảng tài chính sớm cho thế hệ tiếp nối vượt trội
-
Hoàn tiền lên tới 40% cho chủ thẻ BIDV Business
-
Bắc Ninh - Điểm sáng mới trên bản đồ đầu tư bất động sản phía Bắc
-
SJ Group trồng mới hơn 7.000 cây xanh tại Khu đô thị Nam An Khánh
-
Lướt Xanh SM, săn ngay deal xịn cùng thẻ tín dụng BAC A BANK