-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
| TIN LIÊN QUAN | |
| Gần 800 doanh nghiệp tham gia "Ngày mua sắm trực tuyến 2014" | |
2 đơn vị chủ trì tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến 2014" là Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin – VECITA, Bộ Công thương và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom)
![]() | ||
| Nhiều doanh nghiệp bội thu về doanh số trong Ngày mua sắm trực tuyến 2014 |
Theo thông báo từ Ban tổ chức, con số 80 tỷ đồng mới chỉ là chốt doanh thu của 30 doanh nghiệp lớn. Con số này sẽ còn tăng mạnh khi gần 1.000 doanh nghiệp góp mặt tại Ngày mua sắm trực tuyến” 2014 có báo cáo chính thức.
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JP), một trong những doanh nghiệp đạt được doanh thu bán hàng trong sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2014 cho biết, lượng khách hàng đặt mua vé tăng lên rất nhanh ngay trong lúc JP bắt đầu mở bán vé giá rẻ. JP đã bán được 3.000 vé máy bay trong tổng số 4.000 vé hãng dự định tung ra.
Do mức giá trung bình rẻ hơn giá thông thường đến 60%, chỉ từ 199.000-400.000 đồng nên khoảng thời gian đầu đã diễn ra tình trạng nghẽn mạch cục bộ, tuy nhiên khách hàng tự điều tiết bằng cách chọn thời gian truy cập cũng như thay đổi lịch di chuyển nên nhiều khách đã mua được vé từ khá sớm.
Đại diện Hãng hàng không VietJet Air (VJA) cho biết hãng dành 10.000 vé giá từ 9.000 đồng (chưa kể thuế và phí) bán liên tục trong năm ngày từ 2 đến 6-12 cho các chặng bay dịp tết 2015 nên lượng khách đặt mua cũng tăng rất nhanh.
Đến hết ngày thứ tư của chương trình đã có gần 7.800 vé bán ra, còn hơn 2.200 vé máy bay nội địa giá rẻ chưa có khách đặt mua.
Ông Nguyễn Thanh Hưng, Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử (Vecom, ông Nguyễn Thanh Hưng cho biết, trong tuần này, Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2014 sẽ chính thức công bố kết quả thống kê tổng doanh thu bán hàng của hơn 1.000 doanh nghiệp.
Dù được tổ chức lần đầu tiên trên quy mô lớn, nhưng Cục Thương mại điện tử (Bộ Công thương) thừa nhận, số lượng doanh nghiệp đăng ký tham dự chỉ trong một thời gian ngắn đã vượt quá kỳ vọng của Ban tổ chức.
Thế Hải
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

