-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
![]() |
| Đại diện các ngành hàng của Tập Đoàn Central Retail Việt Nam tìm hiểu gian hàng của doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Nam Sơn. |
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch, Sở Công thương tỉnh Ninh Thuận vừa phối hợp với Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức “Chương trình kết nối cung cầu” giữa doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận và Tập Đoàn Central Retail Việt Nam.
Chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc đối ngoại Tập đoàn Central Retail Việt Nam làm trưởng đoàn; cùng với 42 doanh nghiệp, chủ thể OCOP với hơn 100 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Ninh Thuận.
Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Ninh Thuận, chương trình tạo điều kiện để đội ngũ quản lý các ngành hàng của Tập đoàn Central Retail Việt Nam có cơ hội trực tiếp kết nối giao thương với các doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận; sớm đưa hàng hóa của tỉnh, chủ yếu là hàng đặc sản, sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên vào phân phối, tiêu thụ tại Trung tâm thương mại GO! Ninh Thuận (khi dự án hoàn thành đi vào hoạt động) và các hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market của Central Retail trên toàn quốc.
Tại chương trình, đại diện của Tập Đoàn Central Retail Việt Nam đã giới thiệu khái quát về tập đoàn cũng như các nhu cầu, điều kiện, chính sách cụ thể để kết nối cung ứng vào hệ thống siêu thị GO! Ninh Thuận nói riêng và hệ thống của tập đoàn Central Retail nói chung; các doanh nghiệp của tỉnh Ninh Thuận trao đổi, chia sẻ những thông tin, nhu cầu tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm của đơn vị.
Tại chương trình kết nối, bước đầu đã có 5 doanh nghiệp của tỉnh Ninh Thuận đủ điều kiện để tiến tới ký kết hợp đồng giao dịch đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị của Central Retail gồm Công ty TNHH thực phẩm T&H; Công ty TNHH Nông nghiệp Huyền Vy; Cơ sở thu mua chế bến nông sản, hải sản Lê Nhân; Công ty TNHH Linh Đan Ninh Thuận và Công ty Sản xuất và Thương mại Nông sản Thái Thuận – Ninh Thuận.
Phát biểu kết luận, ông Trương Văn Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Ninh Thuận đề nghị các doanh nghiệp trong tỉnh cần tích cực hoàn thiện các hồ sơ, quy trình sản xuất và các điều kiện liên quan nhằm đảm bảo đáp ứng, tuân thủ theo những quy định; đồng thời cần phát triển các phương thức hợp tác, liên kết trong sản xuất nhằm đảm bảo số lượng, chất lượng sản phẩm cung ứng được ổn định.
Ông Tiến cũng đề nghị Tập Đoàn Central Retail tiếp tục phối hợp, cử đầu mối hỗ trợ, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có thể ký kết, cung ứng sản phẩm vào hệ thống các siêu thị GO!, Big C, Tops Market của Central Retail trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất.
Dự án Trung tâm Thương mại GO! Ninh Thuận tại phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm do Tập đoàn Central Retail làm chủ đầu tư được xây dựng trên diện tích hơn 1,2 ha; với tổng mức đầu tư khoảng 276,5 tỷ đồng. Dự án được khởi công vào ngày 16/12/2023, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2024.
-
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp

