
-
Tái bổ nhiệm huyền thoại golf thế giới là Đại sứ du lịch Việt Nam
-
Khai trương Văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc
-
Đà Nẵng đã khiến phóng viên từng ghé 70 nước say mê ra sao?
-
Việt Nam hiện có 4.346 doanh nghiệp lữ hành quốc tế
-
Cảnh báo lừa đảo mùa du lịch -
Quảng bá văn hóa, du lịch TP. Hải Phòng thông qua sự kiện ABAC III
![]() |
Ninh Thuận có 2 gian hàng tại Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam. |
Ông Trương Văn Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết, Trung tâm có 2 gian hàng (tại khu B1, số hiệu 18, 19) tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2024 (diễn ra từ ngày 11/4/2024 đến ngày 14/4/2024) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi, Cung Văn hóa Hữu nghị, TP. Hà Nội.
Theo đó, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Ninh Thuận đã chủ trì, phối hợp cùng các doanh nghiệp du lịch và dịch vụ tham gia gian hàng trưng bày, giới thiệu về tiềm năng, cơ hội đầu tư, du lịch của tỉnh với chủ đề “Ninh Thuận - Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt”.
Gian hàng giới thiệu các điểm đến du lịch tiêu biểu, các di sản thiên nhiên, văn hóa đặc sắc của tỉnh được UNESCO, Quốc gia công nhận như Khu dự trữ sinh quyển thế giới Núi Chúa, vịnh Vĩnh Hy, các di tích văn hóa, làng nghề truyền thống của người Chăm; các sản phẩm OCOP, đặc thù của tỉnh như nho tươi, táo tươi, măng tây tươi, các sản phẩm chế biến từ nho, táo, sản phẩm nha đam, mủ trôm, nước mắm, mối, mứt rong biển,… các dịch vụ du lịch tại Ninh Thuận.
![]() |
Khách tham quan tìm hiểu các sản phẩm, cơ hội đầu tư tại gian hàng. |
Đồng thời, qua sự kiện này, Ninh Thuận cũng quảng bá giới thiệu tiềm năng cơ hội đầu tư của tỉnh theo định hướng quy hoạch tỉnh đã được Thủ tướng phê duyệt là tập trung phát triển 5 cụm ngành, lĩnh vực quan trọng gồm năng lượng, năng lượng tái tạo; du lịch chất lượng cao; công nghiệp chế biến, chế tạo; nông nghiệp công nghệ cao; xây dựng và kinh doanh bất động sản.
Theo ông Tiến, việc tổ chức gian hàng du lịch của tỉnh Ninh Thuận tại VITM Hanoi 2024 đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, cơ sở của tỉnh tiếp cận, giới thiệu quảng bá các sản phẩm du lịch; góp phần đưa hình ảnh, thông tin về quê hương, con người Ninh Thuận đến với du khách trong và ngoài nước; cũng là dịp để kết nối với các đơn vị lữ hành, du khách tìm hiểu về du lịch Ninh Thuận.
“Đây là cơ hội tốt để Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Ninh Thuận quảng bá thương hiệu, giới thiệu các dự án, chính sách đầu tư, các sản phẩm du lịch, dịch vụ của tỉnh tới cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước”, đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Ninh Thuận thông tin.

-
Việt Nam hiện có 4.346 doanh nghiệp lữ hành quốc tế -
Cảnh báo lừa đảo mùa du lịch -
Mảnh ghép thiếu cho kinh tế đêm Đà Nẵng! -
Quảng bá văn hóa, du lịch TP. Hải Phòng thông qua sự kiện ABAC III -
Phó thủ tướng Mai Văn Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch -
MICE EXPO 2025: “Di sản và Công nghệ trong kỷ nguyên mới” -
Xu hướng du lịch tối giản lên ngôi
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Biotion Việt Nam và Đại học Nha Trang ký Biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu sinh học biển và trao đổi nhân lực
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One