-
Nhà sản xuất snack Momogi của Indonesia thâu tóm bánh kẹo Bibica -
Công nghệ và phát triển bền vững đang tái định hình quản trị doanh nghiệp -
Bộ Tài chính xây dựng Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp thống nhất toàn quốc -
250.000 USD tiếp sức cho thế hệ startup Việt Nam -
Tăng trưởng hai con số - Bước tiến chiến lược trên hành trình trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ Việt Nam -
Acecook: Từ những con người hạnh phúc đến một thương hiệu đổi mới để nâng tầm hạnh phúc
![]() |
| Vikoda kỳ vọng sẽ tiếp tục đẩy mạnh bán hàng trong quý 4 |
Vikoda hiện thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần FIT Consumer – công ty con của Công ty Cổ phần Đầu tư FIT - mã FIT, sàn HOSE (công ty này vừa đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn FIT).
Theo FIT, trong năm 2016, Vikoda đã được đầu tư hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất với công suất tăng gấp 3 lần.
Đồng thời, FIT Consumer cũng cải tạo hệ thống phân phối, chuyển đổi sang mô hình bán hàng chủ động để mở rộng độ phủ trên thị trường. Đến thời điểm này, các sản phẩm của Vikoda đã có mặt ở hơn 40 tỉnh thành trên cả nước.
Song song với việc đầu tư mở rộng quy mô sản xuất và hệ thống phân phối, Vikoda cũng mở rộng các dòng sản phẩm bằng việc tung ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.
Bên cạnh những nhãn hiệu lâu năm đã được người tiêu dùng đón nhận như Vikoda, Đảnh Thạnh, những sản phẩm mới ra mắt như nước khoáng vận động iSport, nước tăng lực khoáng iMen… cũng đang nhận được tín hiệu tốt từ thị trường.
Trong những tháng cuối năm, FIT Consumer sẽ triển khai mạnh hoạt động tiếp thị, bán hàng nhắm tới nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán. Theo đó, Vikoda kỳ vọng doanh thu quý 4 của sẽ tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T vừa công bố quyết định đổi tên thành Công ty Cổ phẩn Tập đoàn F.I.T từ ngày 6/10/2016.
Cụ thể, theo quyết định HĐQT số 28/2016/QĐ-HĐQT/F.I.T, Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T, (viết tắt F.I.T Investment) sẽ đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (viết tắt F.I.T Group).
F.I.T đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo tên mới vào ngày 11/10/2016 và sẽ tiến hành thay đổi điều lệ, thực hiện các thủ tục khác theo đúng quy định của pháp luật
-
Tăng trưởng hai con số - Bước tiến chiến lược trên hành trình trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ Việt Nam -
Acecook: Từ những con người hạnh phúc đến một thương hiệu đổi mới để nâng tầm hạnh phúc -
Hưng Yên: Ký kết hợp đồng cho vay dự án nhà ở xã hội khu dân cư phường Vũ Phúc -
Tổ chức Diễn đàn thường niên logistics Việt Nam 2025
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/11/2025 -
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT
-
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”

