-
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu
Theo đó, tổng doanh thu thuần của Bosch tại Việt Nam đạt 286,4 triệu USD (tương đương 220,3 triệu Euro), góp phần làm tổng doanh thu tăng 40% so với năm 2011. Kết quả này nhờ vào doanh số xuất hàng sang các công ty con của Bosch và tiếp tục nhận được các đơn hàng lớn cung cấp dây truyền lực dùng trong ô tô sản xuất tại Việt Nam.
Ông Võ Quang Huệ, Tổng Giám đốc Công ty Bosch Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2012 |
Năm 2012, số lượng công nhân viên của Bosch tại Việt Nam cũng tăng 36%, lên hơn 1.100 người.
Ông Võ Quang Huệ, Tổng Giám đốc Công ty Bosch Việt Nam cho biết, doanh số tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam cho thấy, Công ty đã xác định hướng đi đúng đắn trong hoạt động đầu tư và kinh doanh.
"Chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ tiếp tục là trung tâm chiến lược trong hoạt động nghiên cứu và phát triển, sản xuất công nghệ cao của Bosch”, ông Huệ bày tỏ
Năm 2013 đánh dấu 5 năm hoạt động của công ty Bosch tại Việt Nam. Tính đến nay, Bosch đã thiết lập hệ thống bán hàng, sản xuất và nghiên cứu-phát triển với hơn 1.100 nhân viên, làm việc tại 5 địa điểm, gồm trụ sở chính tại TPHCM, văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, nhà máy sản xuất công nghệ cao tại Đồng Nai và Trung tâm công nghệ phần mềm tại TP.HCM.
Ban lãnh đạo của Robert Bosch Vietnam tại buổi công bố |
Ông Võ Quang Huệ cho biết thêm, Bosch có được sự thành công và tăng trưởng như ngày hôm nay là nhờ vào những ý tưởng, sự cam kết và tận tụy của đội ngũ nhân viên trong suốt những năm qua. Nếu không có những đóng góp to lớn đó, Bosch Việt Nam sẽ không được như ngày hôm nay.
Nhân viên Bosch giới thiệu các sản phẩm chủ lực tới khách hàng |
Lê Toàn
-
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương
-
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025 -
Liên minh Doanh nhân Vùng Vịnh lớn thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam -
ThaiBinh Seed ghi dấu ấn với Giải Vàng Chất lượng quốc gia -
Tanimex đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi khu công nghiệp Tân Bình -
Vinhomes và Tập đoàn Nomura Real Estate hợp tác chiến lược trong lĩnh vực phát triển bất động sản
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up