Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Doanh thu của Bosch tăng 40%
Lê Toàn - 27/06/2013 06:49
 
Công ty TNHH Robert Bosch Vietnam vừa công bố kết quả kinh doanh trong năm tài chính 2012.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, tổng doanh thu thuần của Bosch tại Việt Nam đạt 286,4 triệu USD (tương đương 220,3 triệu Euro), góp phần làm tổng doanh thu tăng 40% so với năm 2011. Kết quả này nhờ vào doanh số xuất hàng sang các công ty con của Bosch và tiếp tục nhận được các đơn hàng lớn cung cấp dây truyền lực dùng trong ô tô sản xuất tại Việt Nam.

Ông Võ Quang Huệ, Tổng Giám đốc Công ty Bosch Việt Nam
công bố kết quả kinh doanh năm 2012

Năm 2012, số lượng công nhân viên của Bosch tại Việt Nam cũng tăng 36%, lên hơn 1.100 người.

Ông Võ Quang Huệ, Tổng Giám đốc Công ty Bosch Việt Nam cho biết, doanh số tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam cho thấy, Công ty đã xác định hướng đi đúng đắn trong hoạt động đầu tư và kinh doanh.

"Chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ tiếp tục là trung tâm chiến lược trong hoạt động nghiên cứu và phát triển, sản xuất công nghệ cao của Bosch”, ông Huệ bày tỏ

Năm 2013 đánh dấu 5 năm hoạt động của công ty Bosch tại Việt Nam. Tính đến nay, Bosch đã thiết lập hệ thống bán hàng, sản xuất và nghiên cứu-phát triển với hơn 1.100 nhân viên, làm việc tại 5 địa điểm, gồm trụ sở chính tại TPHCM, văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, nhà máy sản xuất công nghệ cao tại Đồng Nai và Trung tâm công nghệ phần mềm tại TP.HCM.

Ban lãnh đạo của Robert Bosch Vietnam tại buổi công bố

Ông Võ Quang Huệ cho biết thêm, Bosch có được sự thành công và tăng trưởng như ngày hôm nay là nhờ vào những ý tưởng, sự cam kết và tận tụy của đội ngũ nhân viên trong suốt những năm qua. Nếu không có những đóng góp to lớn đó, Bosch Việt Nam sẽ không được như ngày hôm nay.

Nhân viên Bosch giới thiệu các sản phẩm chủ lực tới khách hàng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư