Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
DOJI tôn vinh phái đẹp ngày 8/3 theo cách rất riêng
Như Loan - 03/03/2024 16:11
 
Tháng 3 - tháng tri ân phái đẹp, để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, DOJI mang đến chuỗi sự kiện “Tỏa sáng theo cách của bạn” với nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc, cùng các BST trang sức tuyệt đẹp với ưu đãi đầy bất ngờ.

“Bùng nổ” visual với chuỗi sự kiện toàn quốc mang nhiều hoạt động vô cùng thú vị

Tỏa sáng theo cách của bạn” là chuỗi sự kiện được DOJI được tổ chức ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, lần lượt vào 9h00-19h30 ngày 3/3/2024 tại DOJI SMART số 22B Hai Bà Trưng - Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội, 9h00-12h00 ngày 07/3/2024 tại DOJI SMART số 105 - 107 Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng và 9h00-19h30 ngày 08/3/2024 tại số 20 Hàm Nghi và số 10 Cách Mạng Tháng 8 tại TP.HCM. 

Chuỗi sự kiện ở cả 3 miền mang đến nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc như: Check in photobooth, nhận quà tặng thương hiệu DOJI hấp dẫn, trải nghiệm công nghệ mua sắm trang sức hiện đại bậc nhất, nhận ngay vé xem phim vô cùng thú vị và thưởng thức tiệc ngọt nhẹ nhàng với những đồ ăn tinh tế, thư giãn trước khi tham gia trải nghiệm những hoạt động chính.

Riêng tại DOJI SMART - số 22B Hai Bà Trưng - Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội sự kiện có thêm nhiều chương trình độc đáo. Khách hàng được trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị như:  999 đóa hồng tặng phái đẹp; "F5" bản thân với các dịch vụ làm đẹp miễn phí như make up với chuyên gia trang điểm, làm sạch trang sức; khám phá Tour trải nghiệm với công nghệ hiện đại như Robot Pepper thông minh đón tiếp khách hàng, E-Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ, Ứng dụng thử sản phẩm trang sức ảo Wonder Touch, Tour khám phá độc đáo bằng công nghệ VR… 

f
Đông đảo khách hàng tham gia workshop nến thơm - thần dược chữa lành tâm hồn tại sự kiện.

Đặc biệt, workshop "Sáng tạo nến thơm theo cách của bạn" được nhiều chị em hào hứng tham gia. Hoạt động này được ví như thần dược "chữa lành" tâm hồn giữa cuộc sống bộn bề lo toan. 

Tỏa sáng hơn cùng BST Brilliant Style, tôn nét đẹp cá tính cho người phụ nữ hiện đại

Ở mọi thời đại, kim cương luôn được xem là biểu tượng của sự hoàn hảo và tinh khiết. Kim cương cũng được mệnh danh là nữ hoàng trong thế giới đá quý xa xỉ. Bởi những món trang sức gắn kim cương không chỉ là phụ kiện đắt đỏ, đó còn là biểu tượng cho vẻ đẹp bất diệt và vĩnh cửu.

Từ vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa, sang trọng của những viên kim cương kích thước nhỏ với hình dáng hạt thóc, giọt nước, vuông, tròn…kết hợp kỹ thuật chế tác Cluster Setting đỉnh cao, các nhà thiết kế bậc thầy của DOJI đã tạo tác nên BST Brilliant Style với viên kim cương chủ lớn hơn, chói sáng rực rỡ hơn.

Với BST Brilliant Style, chất liệu kim cương quý hiếm đã trở thành ngôn ngữ để các nhà chế tác DOJI thể hiện thông điệp đầy tính biểu tượng, mang vẻ đẹp kiêu hãnh và tôn thêm nét đẹp cá tính của người phụ nữ hiện đại. Được xem là biểu tượng của sự giàu sang và phú quý, trang sức kim cương là phụ kiện tạo điểm nhấn nổi bật và khẳng định đẳng cấp khác biệt cho các quý cô. Mỗi thiết kế trong BST không chỉ phù hợp để “mix and match” với trang phục chốn công sở mà còn giúp quý cô thêm phần nổi bật và tỏa sáng tại các bữa tiệc sang trọng.

j
Ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ DOJI gửi tặng khách hàng dịp 8/3.

 Chị em cũng đừng bỏ lỡ các ưu đãi lên đến 50 triệu đồng từ ngày 1/3-9/3/2024 tại hệ thống DOJI toàn quốc. Cụ thể, tất cả các khách hàng đều có cơ hội nhận ưu đãi lên đến: 50 triệu đồng khi mua kim cương viên; 10 triệu đồng khi mua sản phẩm Kim Bảo Phúc; 5 triệu đồng khi mua trang sức cao cấp; 3 triệu đồng khi mua đồng hồ; charm vàng 2,5 triệu khi mua trang sức vàng 24k tính món; 1 triệu đồng khi mua trang sức vàng 24k tính công. 

DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín 7 năm liên tiếp
Vượt qua hàng loạt các tiêu chí cốt lõi về năng lực tài chính và mức độ uy tín truyền thông trên thị trường, DOJI tự hào được Vietnam Report...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư