-
Việt Nam - Ba Lan hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao -
Thưởng thức “bữa tiệc" điện ảnh tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ VII -
Quảng Nam: Khai trương 8 sân Pickleball đẳng cấp quốc tế tại Hoiana -
Hà Nội sẽ xây dựng 3 điểm thu gom tập kết rác tại huyện Mê Linh -
GS. Gurdev Singh Khush: “Được vinh danh cùng với GS. Võ Tòng Xuân là niềm hạnh phúc đặc biệt” -
Sản xuất xi măng phải kiểm kê khí nhà kính, nộp báo cáo 2 năm/lần
Theo đó, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp - năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 16 - 17/11), tại thủ phủ cá tra thành phố biên giới Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.
Ban tổ chức Ngày hội cho biết, sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh và thương hiệu cá tra Đồng Tháp; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đối tác gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, trao đổi thông tin thị trường. Tổng kết hoạt động ngành hàng cá tra năm 2024 và đề xuất giải pháp thực hiện năm 2025. Đồng thời cập nhật, kết nối những thành tựu khoa học và ứng dụng công nghệ trong chuỗi ngành hàng nhằm phát triển bền vững ngành hàng cá tra.
Cá tra là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của tỉnh Đồng Tháp |
Tiếp theo Lễ hội Cá tra lần I năm 2022 được tổ chức thành công với sự phối hợp, hỗ trợ từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh, thành vùng ĐBSCL, “Ngày hội Cá tra Đồng Tháp - năm 2024” tổ chức qui mô cấp tỉnh, với sự tham dự của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND các tỉnh có sản xuất cá tra (An Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre...), các Hiệp hội, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, người nuôi trồng thuỷ sản, nhà cung ứng vật tư đầu vào, chế biến và tiêu thụ ngành hàng cá tra trong tỉnh, khu vực.
Trong khuôn khổ Ngày hội sẽ diễn ra nhiều chương trình như: Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại biên giới; Hội thi ẩm thực các món ngon từ cá tra; Không gian Trưng bày, triển lãm sản phẩm OCOP tiêu biểu gắn với chuỗi giá trị ngành hàng cá tra; Đêm văn nghệ truyền thống ngành hàng cá tra; Hội nghị Tổng kết ngành hàng cá tra năm 2024 và bàn giải pháp triển khai nhiệm vụ 2025.
Ông Nguyễn Phước Thiện - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội cho biết, sự kiện tiếp tục nhận được sự phối hợp hỗ trợ từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, VASEP, VINAPA và các tỉnh thành trong vùng ĐBSCL… Tỉnh đang khẩn trương giao từng phần việc cụ thể cho các sở, ngành, địa phương chủ động phối hợp tổ chức sự kiện được chu đáo và ấn tượng, nhằm phát triển nguồn lợi kinh tế gắn với quảng bá văn hóa hình ảnh người Đồng Tháp. Các hoạt động diễn ra tại Ngày hội cá tra Đồng Tháp - năm 2024 tuân thủ Kế hoạch đề ra, đảm bảo thiết thực, có chiều sâu, an toàn, hiệu quả và tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với đại biểu về tham dự và thu hút sự quan tâm của khách hàng, người tiêu dùng và du khách thông qua các phương tiện truyền thông.
-
Miễn phí công cụ tra cứu các quy định pháp luật tại Bộ pháp điển Việt Nam -
Quảng Nam: Khai trương 8 sân Pickleball đẳng cấp quốc tế tại Hoiana -
Trường tư ở Hà Nội rầm rộ thông tin tuyển sinh sớm, các con ôn luyện ra sao? -
Hà Nội sẽ xây dựng 3 điểm thu gom tập kết rác tại huyện Mê Linh -
Hà Nội thành lập Ban Chỉ đạo Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp năm 2025 -
18 trường đại học sử dụng kỳ thi V-SAT trong mùa tuyển sinh năm 2025 -
GS. Gurdev Singh Khush: “Được vinh danh cùng với GS. Võ Tòng Xuân là niềm hạnh phúc đặc biệt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/11 -
2 Thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Chính phủ gửi Quốc hội tờ trình mới -
3 Chung cư gần tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội tăng giá 30-50% sau một năm -
4 Mưa cổ tức nghìn tỷ đồng sắp về tài khoản cổ đông dịp cuối năm -
5 Đầu tư 19.784 tỷ đồng xây 60,9 km cao tốc Nam Định - Thái Bình 4 làn xe
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng