
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
![]() |
Chỉ sau vài giờ tiến hành, các tình nguyện viên đã đem đến cho mỗi ngôi nhà một diện mạo mới, khang trang, sạch sẽ và an toàn hơn. |
Đây là chương trình từ thiện của bộ phận Văn hóa Tổ chức Doosan Vina của Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) tiến hành với sự tham gia của 250 tình nguyện viên. Chương trình từ thiện này có tên “Clean House” cho đối tượng là người già neo đơn và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Ông Dale Gerstenslager – Giám đốc bộ phận truyền thông Doosan Vina chia sẻ: “Những người có ít của cải nhất cũng chính là những người thiếu thốn nhất và đầu tiên trong số đó là những người nghèo và những người già neo đơn. Họ cũng là những người ít được quan tâm nhất trong thời đại quá bận rộn hiện nay. Chính vì vậy, chúng tôi muốn làm những điều tốt nhất cho họ để cuộc sống của họ và của chúng tôi có ý nghĩa hơn”
Tổng kinh phí cho chương trình “Clean House” năm 2015 khoảng 76 triệu đồng, không tính chi phí nhân công của 250 tình nguyện viên giúp sức. Số tiền này được trích ra từ nguồn quỹ từ thiện mà công nhân viên công ty đóng góp, quỹ Công đoàn và ngân sách đối ứng của công ty.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower