![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/chicong/2025/01/10/ces-2025-changhong-thu-hut-su-quan-tam-voi-nhung-doi-moi-sang-tao-ve-ai1736494651.jpeg)
Gu Binbin, người phụ trách kinh doanh thị trường nước ngoài của DreamSmart, cho biết: "Chúng tôi liên tục đẩy nhanh việc mở rộng thị trường nước ngoài, nâng cao phát triển của thị trường Đông Nam Á và hợp tác với Geely để xây dựng một hệ sinh thái công nghệ di động thông minh toàn cầu để tiếp tục nâng cao khả năng cạnh tranh của chúng tôi trên thế giới".
Đây là hội nghị phát hành thứ ba được DreamSmart tổ chức ở nước ngoài trong tháng vừa qua, nơi DreamSmart chính thức tuyên bố gia nhập thị trường Philippines sau khi thâm nhập thị trường Indonesia và Sri Lanka. Philippines là một thị trường mới nổi năng động ở Châu Á Thái Bình Dương, với thị trường tiêu dùng khổng lồ và tiềm năng phát triển rất lớn. Hội nghị phát hành này đánh dấu sự mở rộng hơn nữa thị trường của DreamSmart ở Đông Nam Á và Nam Á và cũng là sự triển khai nhanh chóng chiến lược toàn cầu hóa của DreamSmart.
Để cung cấp cho người dùng ở nước ngoài trải nghiệm thông minh tốt hơn, DreamSmart đã ra mắt nhiều sản phẩm đổi mới sáng tạo. MEIZU Note 21 thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng vượt trội và thời lượng pin dài. Dựa trên màn hình HD+ 6,74 inch với tốc độ làm mới cao 90Hz, MEIZU Note 21 mang đến trải nghiệm hình ảnh đặc biệt. Với pin 6.000mAh cung cấp dung lượng cực lớn và sạc nhanh 18W, nó giúp người dùng không phải lo lắng về thời lượng pin. Về hệ thống hình ảnh, chiếc điện thoại thông minh này cũng kết hợp hệ thống bộ ba camera phía sau 50 megapixel và camera trước 8 megapixel để người dùng ghi lại những khoảnh khắc rực rỡ trong cuộc sống của họ.
MBLU 21 đạt được sự cân bằng giữa giá cả phải chăng và chất lượng. Nổi bật nhất bởi hiệu suất chi phí, Mblu 21 được trang bị màn hình 6,79 inch, hệ thống camera kép 13 megapixel và pin 4.900mAh với thời lượng pin dài, đáp ứng trải nghiệm sử dụng hàng ngày thông qua ngoại hình và độ bền tuyệt vời.
Hiện tại, MEIZU Note 21 và Mblu 21 đã được ra mắt tại thị trường Philippines, và chúng sẽ được theo sau bởi các sản phẩm khác.
Ngoài ra, DreamSmart cũng đã thể hiện một hệ sinh thái toàn diện được xây dựng theo chiến lược All-in-AI. Hệ sinh thái này hiện thực hóa các chức năng kết nối và bổ sung của các thiết bị khác nhau bằng cách kết nối điện thoại thông minh, kính thông minh, xe thông minh và các sản phẩm thông minh khác trên Flyme AIOS. Ví dụ, điện thoại thông minh và Hệ thống thông tin giải trí trong xe có thể được kết nối liền mạch để hiện thực hóa việc kết nối tài khoản, dữ liệu và sức mạnh điện toán, và đồng hồ và nhẫn thông minh có thể được sử dụng để mở khóa xe từ xa. Những chức năng này đã được công nhận bởi các phương tiện truyền thông và khán giả tại hiện trường.
DreamSmart thực hiện chiến lược toàn cầu hóa cốt lõi. Hiện tại, DreamSmart bán điện thoại thông minh ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Mỹ Latinh, Trung Đông, Châu Âu và các khu vực khác, và kính thông minh XR ở Bắc Mỹ, Châu Âu và các khu vực khác, cũng như xuất khẩu ô tô được trang bị Flyme Auto sang Trung Đông, Đông Âu, Châu Á Thái Bình Dương và các khu vực khác.
Trong tương lai, DreamSmart sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào phát triển thị trường nước ngoài và ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, DreamSmart cũng sẽ tận dụng lợi thế về mạng lưới và nguồn lực toàn cầu của Geely Auto để đẩy nhanh việc mở rộng thị trường nước ngoài và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thế giới.
-
DreamSmart giới thiệu sản phẩm mới tại Philippines -
ISLE 2025: Triển lãm về màn hình LED và hệ thống tích hợp -
Hội thảo chuyên gia thẩm mỹ toàn cầu Singclean 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Pháp -
TPIsoftware hợp tác với Lissome cải tạo địa điểm văn hóa bằng công nghệ AI và năng lượng xanh -
Infobip hợp tác với NTT Com Online để cung cấp giải pháp truyền thông đa kênh tại Nhật Bản -
Forest City nhận thêm tin tốt, trạng thái kỹ thuật số tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển khu vực -
Mouser Electronics tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm cho khách hàng
-
Động lực phát triển kinh tế từ những công ty bảo hiểm nhân thọ "made in Vietnam"
-
Tháng 1 năm 2025, TKV sản xuất gần 3 triệu tấn than
-
Cơ hội nào cho các công ty bảo hiểm nhân thọ "made in Vietnam"?
-
EVNGENCO1 đã đảm bảo sản xuất điện an toàn, ổn định trước, trong và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
-
VietinBank triển khai loạt ưu đãi với Gói sản phẩm kiều hối
-
Petrolimex Aviation kickoff dự án ISCC