Dư địa lớn cho thị trường tài chính tiêu dùng
Thị trường tài chính tiêu dùng còn dư địa lớn để phát triển vì tín dụng tiêu dùng hiện chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ trong tổng dư nợ tín dụng của nền kinh tế. Tại Tọa đàm “Khởi động nền kinh tế: Cơ hội cho tài chính tiêu dùng” do Báo Đầu tư tổ chức hôm nay 21/5, các chuyên gia gợi ý, để kích thích thị trường này sau dịch Covid-19, cần chia sẻ và kết nối thông tin tiêu dùng và thông tin tín dụng của người vay một cách có hệ thống nhằm giảm thiểu rủi ro nợ xấu, nợ khó đòi cho các công ty tài chính.
Bình luận bài viết này
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
