Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Du học và định cư sau tốt nghiệp tại Canada
Như Loan - 28/07/2014 07:16
 
Sinh viên quốc tế với bằng cấp hoặc chứng chỉ của trường đại học Canada và có kinh nghiệm làm việc tại Canada có thể được chấp nhận lưu trú vĩnh viễn tại quốc gia này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bí quyết nhận học bổng du học danh tiếng ở Mỹ của học sinh Việt
Chiêm ngưỡng mùa thu nước Úc
Săn học bổng du học Mỹ tại English Champion 2014
  Du học và định cư sau tốt nghiệp tại Canada  
  Sự đa dạng về văn hóa tại đất nước Lá phong đỏ sẽ giúp các bạn sinh viên dễ dàng hòa mình vào cuộc sống tại đây  

Tại sao nên chọn Canada?

Theo đánh giá của UN (United Nations – Liên Hợp Quốc), Canada hiện là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới, nhờ sự đa dạng văn hóa cùng những ưu đãi tuyệt vời dành cho công dân.

Về văn hóa, Canada là một quốc gia đa sắc tộc, sẽ không có gì là bất ngờ nếu bạn bất chợt bắt gặp một quán ăn của người Việt trên đường phố hay tham gia vào những lễ hội đầy màu sắc đến từ những nền văn hóa khác nhau.

Đối với sinh viên quốc tế, một trong những rào cản lớn nhất của họ để đến với thành công là việc khó hòa nhập với một nền văn hóa hoàn toàn xa lạ. Tuy nhiên, sự đa dạng về văn hóa tại đất nước Lá phong đỏ này sẽ giúp các bạn sinh viên Việt Nam dễ dàng hòa mình vào cuộc sống tại đây.

Chính phủ Canada cũng cho phép du học sinh được hưởng toàn bộ những quyền cơ bản như mọi công dân Canada khác, như quyền công dân, quyền bình đẳng cùng một xã hội yên bình và ổn định. Bên cạnh đó, Chính phủ Canada đã bắt đầu thay đổi những chính sách đối với du học sinh, trong đó đáng kể nhất là việc rút ngắn thời gian nộp đơn xin visa và áp dụng quy định mới cho phép sinh viên được quyền đi làm thêm 20 giờ mỗi tuần trong thời gian học mà không cần phải xin giấy phép. Ngoài ra, sinh viên quốc tế với bằng cấp hoặc chứng chỉ của trường đại học và có kinh nghiệm làm việc tại Canada có thể sẽ được chấp nhận lưu trú vĩnh viễn mà không bắt buộc phải rời Canada.

Chi phí học tập trung bình các khóa đào tạo tại Canada vào khoảng 13.000 CAD (đô-la Cannada) mỗi năm; chi phí sinh hoạt vào khoảng 8.000 – 10.000 CAD mỗi năm. Với mức này, có thể thấy chi phí học tập và sinh hoạt tại Canada đã thấp hơn rất nhiều so với Úc, Mỹ, Anh – những quốc gia có số lượng lớn du học sinh Việt theo học hiện nay.

Bên cạnh đó, Canada có một tiêu chuẩn học tập cao và khả năng kiểm soát nghiêm ngặt, giúp du học sinh đạt chất lượng học tập tốt. Một bằng tốt nghiệp hay chứng chỉ tại Canada được công nhận tại bất cứ đâu trên thế giới.

Điều kiện cần và đủ để nộp đơn xin du học Canada là gì?

+ Có sự chấp nhận bởi một trường cao đẳng hoặc đại học hoặc các học viện khác tại Canada.

+ Chứng minh khả năng chi trả như học phí, phí sinh hoạt cho bạn và bất cứ thành viên gia đình nào đi cùng bạn tới Canada và phí khứ hồi cho bạn và bất cứ thành viên gia đình nào đi cùng bạn tới Canada.

+ Là một công dân hợp pháp, không có bất cứ hồ sơ phạm tội nào và không gây nguy hại cho an ninh của Canada
+ Có sức khỏe tốt và sẵn sàng hoàn thành một cuộc kiểm tra y tế, nếu cần thiết và cuối cùng, bạn cần thông qua một nhân viên nhập cảnh về việc rời Canada sau khi kết thúc quá trình lưu trú hợp pháp.

Để có thêm thông tin về những ưu đãi của chính phủ Canada, cũng như sớm nắm bắt cơ hội được du học và định cư trong tương lai tại Canada, mời độc giả quan tâm vui lòng liên hệ với Công ty Luật di trú Alghoul & Associates tại Việt Nam để hẹn lịch tư vấn trực tiếp và đánh giá khả năng thành công của hồ sơ.

Thông tin tham khảo:

Alghoul & Associates Law Firm

Barristers and Solicitors 200 - 286 Smith Street, Winnipeg, Manitoba, Canada R3C 1K4

* Tại Hà Nội: ALGHOUL & ASSOCIATES LAW FIRM (VIỆT NAM)

Tầng 21, Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

ĐT: (04) 3941-2990 | DĐ: 0908 72 1986 (Jesscia Nguyễn)/ 0167 979 8337 (Lee Nguyễn)

E-mail: [email protected]

Website: http://alghoul-law.ca/

Facebook: https://www.facebook.com/DinhCuCanadaChoNguoiVietnam

* Tại TP.HCM: ALGHOUL & ASSOCIATES LAW FIRM (VIỆT NAM) DĐ: 0903 039 282 (David Khiêm)

E-mail: [email protected]

Website: http://alghoul-law.ca/ Facebook:

https://www.facebook.com/DinhCuCanadaChoNguoiVietnam

Nhiều cơ hội cho người Việt nhập cư vào Canada Nhiều cơ hội cho người Việt nhập cư vào Canada

(Baodautu.vn) Alghoul & Associaties Law Firm, Công ty luật có trụ sở chính tại Canada đã có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ và giúp các khách hàng Việt Nam hiện thực hóa nhu cầu nhập cư Canada. Canada bán 10.000 con bò cho TH true Milk Nhận học bổng du học Mỹ, Canada ở đâu?

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư