Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đưa dầu cá Ranee về quê hương
Hưng Phú - 17/11/2014 08:15
 
 Tối ngày 16/11, Công ty dầu cá Châu Á (AFO), thuộc Sao Mai Group đã tổ chức chương trình “Ranee vui cùng mua sắm” tại Quảng trường Trưng Nữ Vương TP.Long Xuyên tỉnh An Giang, nơi đặt trụ sở chính của Sao Mai Group.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dầu cá Ranee tinh luyện từ cá tra ra mắt thị trường

 Ông Lê Quốc Trường, Phó TGĐ kinh doanh tiếp thị của AFO cho biết chương trình này mở đầu cho chiến dịch phục vụ “mùa mua sắm” của người tiêu dùng nhân các sự kiện ngày lễ dịp cuối năm như: Ngày nhà giáo Việt Nam, Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, lễ Giáng sinh và Tết dương lịch, Tết cổ truyền của dân tộc. Nhập dịp này AFO triển khai chương trình “niềm vui nhân đôi, mua 1 được 2” khi người tiêu dùng mua sản phẩm dầu cá Ranee.

  “Ranee vui cùng mua sắm”  
  “Ranee vui cùng mua sắm” thu hút người tiêu dùng ở An Giang  

Được biết chỉ sau hơn một tháng có mặt trên thị trường sản phẩm dầu cá tinh luyện từ mỡ cá tra Ranee độc nhất vô nhị trên thế giới do AFO sản xuất đã có mặt ở hầu hết cá tỉnh thành phía Nam và được sự tín nhiệm tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng với doanh số bán hàng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Sao Mai Group cho biết : để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đang tăng Công ty đang xúc tiến nhanh nâng công suất nhà máy lên 200 tấn/ngày trong 2015 và  trong giai đoạn 2016-2017 sẽ nâng công suất lên 400 tấn/ngày nhằm đảm bảo nguồn cung cho thị trường và tiêu thụ hết lượng mỡ cá cho các nhà máy chế biến cá tra tại vùng ĐBSCL. “ Cá tra được nuôi tại ĐBSCL được quản lý nghiêm ngặt từ đầu vào như con giống, thức ăn quy trình nuôi đến đầu ra an toàn vệ sinh chế biến, nhà máy tinh luyện dầu của Sao Mai Group sử dụng công nghệ tiên tiến của Châu Âu với chất lượng an toàn tuyệt đối.

Do đó có thể nói sản phẩm dầu cá Ranee đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm ở mức tuyệt đối vì đã được kiểm soát được từ đầu vào cho đến đầu ra sản phẩm và đây cũng sản phẩm độc nhất vô nhị trên thế giới. Với những ưu thế này Sao Mai Group tin rằng sản phẩm sẽ có thị phần rộng lớn không chỉ trong nước mà ra cả nước ngoài trong thời gian tới” ông Thuấn cho biết thêm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư