
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Như vậy, chỉ trong vòng nửa tháng, Dugargo đã khai trương 2 showroom tại Hà Nội,. Dugargo trước đó được mở tại tại 22 phố Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Dugargo cho biết, sẽ tiếp tục nhân rộng hệ thống bán lẻ hàng thời trang phục vụ thị trường nội địa, mà trước mắt là tập trung cho địa bàn Hà Nội. |
Với việc sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế nhưng đồng thời cũng rất phù hợp với văn hóa Việt Nam, Dugarco đang dần khẳng định những bước đi hiệu quả trong việc chinh phục người tiêu dùng trong nước. Ngoài các sản phẩm thời trang cao cấp truyền thống như Paul Downer, Forever Young…, Dugarco đã đánh dấu một bước chuyển mình vượt bậc trong thiết kế và chất lượng sản phẩm với các nhãn hiệu thời trang đặc trưng như HeraDG, S.Pearl, VNU.
Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT Dugargo cho biết, phát triển thị trường nội địa làm nền móng vững chắc để đẩy mạnh sản xuất hàng FOB, ODM, OBM phục vụ cho xuất khẩu là chiến lược phát triển của Dugarco. Showroom tại số 168, phố Lò Đúc, Hà Nội của Dugarco sẽ đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thời trang Việt Nam.
Trong 3 tháng gần đây, Dugarco liên tục mở thêm các cửa hàng tại Hà Nội và nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ tại các tỉnh thành trong cả nước. Các showroom của Dugargo hiện đang hiện diện tại các Trung tâm thương mại lớn như Aeon Long Biên, Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình, 505 Minh Khai, Hà Nội...
Nằm trong kế hoạch nhân rộng hệ thống bán lẻ hàng thời trang tự thiết kế, từ nay đến cuối năm 2016, Dugargo sẽ mở thêm 2 showroom, nhằm cán mốc 10 showroom tại thị trường Hà Nội
Dugarco sẽ dành tặng cho tất cả khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá 30% cho tất cả các sản phẩm.

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)