-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Xuất khẩu sang Anh quốc đạt 7,55 tỷ USD trong năm 2024
Như vậy, chỉ trong vòng nửa tháng, Dugargo đã khai trương 2 showroom tại Hà Nội,. Dugargo trước đó được mở tại tại 22 phố Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Dugargo cho biết, sẽ tiếp tục nhân rộng hệ thống bán lẻ hàng thời trang phục vụ thị trường nội địa, mà trước mắt là tập trung cho địa bàn Hà Nội. |
Với việc sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế nhưng đồng thời cũng rất phù hợp với văn hóa Việt Nam, Dugarco đang dần khẳng định những bước đi hiệu quả trong việc chinh phục người tiêu dùng trong nước. Ngoài các sản phẩm thời trang cao cấp truyền thống như Paul Downer, Forever Young…, Dugarco đã đánh dấu một bước chuyển mình vượt bậc trong thiết kế và chất lượng sản phẩm với các nhãn hiệu thời trang đặc trưng như HeraDG, S.Pearl, VNU.
Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT Dugargo cho biết, phát triển thị trường nội địa làm nền móng vững chắc để đẩy mạnh sản xuất hàng FOB, ODM, OBM phục vụ cho xuất khẩu là chiến lược phát triển của Dugarco. Showroom tại số 168, phố Lò Đúc, Hà Nội của Dugarco sẽ đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thời trang Việt Nam.
Trong 3 tháng gần đây, Dugarco liên tục mở thêm các cửa hàng tại Hà Nội và nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ tại các tỉnh thành trong cả nước. Các showroom của Dugargo hiện đang hiện diện tại các Trung tâm thương mại lớn như Aeon Long Biên, Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình, 505 Minh Khai, Hà Nội...
Nằm trong kế hoạch nhân rộng hệ thống bán lẻ hàng thời trang tự thiết kế, từ nay đến cuối năm 2016, Dugargo sẽ mở thêm 2 showroom, nhằm cán mốc 10 showroom tại thị trường Hà Nội
Dugarco sẽ dành tặng cho tất cả khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá 30% cho tất cả các sản phẩm.
-
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết -
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Doanh nghiệp tăng nguồn cung hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ 5-20%
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land