
-
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
-
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo
-
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025
-
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị -
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025
Như vậy, chỉ trong vòng nửa tháng, Dugargo đã khai trương 2 showroom tại Hà Nội,. Dugargo trước đó được mở tại tại 22 phố Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Dugargo cho biết, sẽ tiếp tục nhân rộng hệ thống bán lẻ hàng thời trang phục vụ thị trường nội địa, mà trước mắt là tập trung cho địa bàn Hà Nội. |
Với việc sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế nhưng đồng thời cũng rất phù hợp với văn hóa Việt Nam, Dugarco đang dần khẳng định những bước đi hiệu quả trong việc chinh phục người tiêu dùng trong nước. Ngoài các sản phẩm thời trang cao cấp truyền thống như Paul Downer, Forever Young…, Dugarco đã đánh dấu một bước chuyển mình vượt bậc trong thiết kế và chất lượng sản phẩm với các nhãn hiệu thời trang đặc trưng như HeraDG, S.Pearl, VNU.
Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT Dugargo cho biết, phát triển thị trường nội địa làm nền móng vững chắc để đẩy mạnh sản xuất hàng FOB, ODM, OBM phục vụ cho xuất khẩu là chiến lược phát triển của Dugarco. Showroom tại số 168, phố Lò Đúc, Hà Nội của Dugarco sẽ đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thời trang Việt Nam.
Trong 3 tháng gần đây, Dugarco liên tục mở thêm các cửa hàng tại Hà Nội và nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ tại các tỉnh thành trong cả nước. Các showroom của Dugargo hiện đang hiện diện tại các Trung tâm thương mại lớn như Aeon Long Biên, Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình, 505 Minh Khai, Hà Nội...
Nằm trong kế hoạch nhân rộng hệ thống bán lẻ hàng thời trang tự thiết kế, từ nay đến cuối năm 2016, Dugargo sẽ mở thêm 2 showroom, nhằm cán mốc 10 showroom tại thị trường Hà Nội
Dugarco sẽ dành tặng cho tất cả khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá 30% cho tất cả các sản phẩm.

-
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh -
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị -
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 100 đồng/lít -
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minh
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam