
-
7 thảo dược quý tự nhiên giúp bảo vệ và giảm các triệu chứng bệnh về gan
-
Hải Dương công nhận thêm 60 sản phẩm OCOP
-
Doanh thu bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng năm 2020 vượt 5.000 tỷ đồng
-
Trước Tết, thu giữ hàng tấn bánh kẹo, hàng hóa giả mạo, hết hạn sử dụng vẫn lưu hành -
Hapro đặt mục tiêu doanh thu Tết Tân Sửu tương đương năm 2020 -
Người Nhật nói gì về chuẩn mực sống thọ, bảo vệ tim mạch
Việc liên tục khai trương Showroom mới tại thị trường nội địa thể hiện động thái của Tổng công ty trong việc đầu tư mạnh mẽ cho phát triển thị trường tiêu dùng 90 triệu dân, với nhu cầu tiêu dùng cho hàng dệt may đang gia tăng mạnh mẽ.
Tính đến thời điểm này, Dugarco đã xây dựng được các nhãn hàng riêng phục vụ thị trường nội địa như quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young, S.Pearl, HeraDG…
![]() |
Việc liên tục khai trương Showroom mới thể hiện động thái của Tổng công ty trong việc đầu tư phát triển thị trường tiêu dùng 90 triệu dân |
Mục tiêu của Dugarco là từ nay đến cuối năm, mở tiếp 3 Showroom mới tại địa bàn Hà Nội
Ông Phạm Tiến Lâm, Tổng giám đốc Dugarco cho hay, với việc mở rộng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm với những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế, phù hợp với văn hóa Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang đang khẳng định những bước đi hiệu quả trong việc định hướng phát triển sản phẩm tự thiết kế (ODM) từ ngay chính thị trường trong nước.
“Showroom thứ 7 của hệ thống sẽ được chính thức khai trương vào ngày 27/05/2016, tại số 22 phố Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, với các thương hiệu thời trang của Tổng công ty Đức Giang sẽ giới thiệu những thiết kế mới với phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại thị trường trong nước”, ông Lâm nhấn mạnh.
Trong thời gian tới, các hiệp định TPP và FTA sẽ biến Việt Nam trở thành điểm đến cho chuỗi cung ứng sản phẩm dệt may thế giới. Đây chính là cơ hội mà các doanh nghiệp ngành dệt may Việt Nam trong đó có Tổng công ty Đức Giang đã tận dụng để đón đầu.
Để đảm bảo phát triển hàng ODM lâu dài, Dugarco đã đầu tư xây dựng một đội ngũ cán bộ đủ năng lực và kinh nghiệm, một hệ thống quản lý khoa học nhằm thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng đến từ nhiều nước và khu vực trên thế giới.
Theo đó, Tổng công còn xây dựng cho mình các chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế thời trang, cung ứng nguyên phụ liệu, tiêu thụ sản phẩm cũng như các giải pháp động bộ về xúc tiến thương mại, công nghệ chất lượng, nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường.
Trước đó, vào tháng 4/2016, Showroom thứ 6 của Dugarco đã được mở tại Khu chung cư Viện Chiến lược và Khoa học, Bộ Công an, phố Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

-
Tiffany&Co chính thức có mặt tại Việt Nam sau khi "về một nhà" với Louis Vuitton -
Sữa nội vững trên sân nhà và sải bước xuất khẩu -
Sắp diễn ra Lễ hội Tết Việt 2021 tại TP.HCM -
Doanh nghiệp sẵn hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Tết -
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng 430 đồng/lít -
Khai trương BRGMart 63 Hàng Trống với diện mạo mới giữa lòng phố cổ Hà Nội
-
1 Đề xuất mở rộng nhà ga T1 sân bay Đà Nẵng trong giai đoạn 2020 – 2025
-
2 Thiếu hướng dẫn, thoái vốn nhà nước dậm chân tại chỗ
-
3 Trái phiếu doanh nghiệp: “Bom nợ” hiển hiện - Bài 1: Cỗ máy “3 không” hút tiền khủng cho doanh nghiệp
-
4 Thủ tướng đồng ý dừng đầu tư đoạn Hòa Liên - Túy Loan bằng nguồn vốn BT
-
5 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Bộ Chính trị đã cân nhắc kỹ nhân sự "đặc biệt"
- Tin tức Viettimes.vn cập nhật tin mới nhất
-
Tập đoàn Kosy ký kết hợp đồng mua bán điện với Tập đoàn Điện lực Việt Nam
-
Bất động sản công nghiệp - bệ phóng cho đô thị Thái Nguyên cất cánh
-
Cư dân The City Light hào hứng với sự kiện thắp sáng dự án The City Light
-
Ngân hàng số Timo nhận hai giải thưởng uy tín từ The Global Economics
-
Khách sạn đầu tiên của Wink Hotels sẽ đi vào hoạt động vào tháng 3/2021
-
Vinamilk “xông đất” 2021 với lô hàng lớn xuất khẩu đi Trung Quốc