Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Dừng phát sóng "Quỳnh búp bê" sau tranh cãi về cảnh nóng, bạo lực
An Ngọc (Vietnam+) - 10/07/2018 17:15
 
Theo thông báo chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), từ ngày 12/7, đơn vị này sẽ dừng phát sóng bộ phim truyền hình về đề tài mại dâm “Quỳnh búp bê” (đạo diễn Mai Hồng Phong).
Một  Cảnh trong phim
Một Cảnh trong phim "Quỳnh búp bê." (Ảnh: VFC)

Thay vào đó, bộ phim “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” (đạo diễn: nghệ sỹ nhân dân Khải Hưng) sẽ lên sóng thay thế phim “Quỳnh búp bê” (vào lúc 20 giờ 45 phút thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần) trên kênh VTV1.

Đại diện VTV cho biết, “Quỳnh búp bê” đề cập đến một đề tài gai góc, nhiều góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim đã phát sóng sáu tập trong khung giờ vàng phim Việt của nhà đài trên kênh VTV1. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, VTV sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim “Quỳnh búp bê”.

Tuy nhiên, phía nhà đài cũng chưa cho biết cụ thể thời gian phát sóng trở lại bộ phim này.

Trước đó, nhiều khán giả bày tỏ sự phản đối gay gắt về những “cảnh nóng,” nhạy cảm và bạo lực trong “Quỳnh búp bê,” đặc biệt là khi bộ phim được chiếu trong khung giờ thu hút rất đông khán giả, trong đó có trẻ em theo dõi.

Từ tập 5 (phát sóng tối 5/7), “Quỳnh búp bê” đã chính thức được dán nhãn 18+ (cảnh báo phim không phù hợp với đối tượng khán giả dưới 18 tuổi). Cụ thể, trước khi nội dung phim được trình chiếu, nhà đài đã đưa ra dòng chữ cảnh báo: “Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem.”

“Quỳnh búp bê” có độ dài 30 tập, khai thác đề tài mại dâm, buôn bán phụ nữ và những góc khuất trong cuộc sống của những cô gái “làng chơi” thông qua câu chuyện về cuộc đời, số phận của ba nhân vật: Quỳnh (Phương Oanh), Lan (Thanh Hương) và My (Thu Quỳnh).

'Quỳnh búp bê' để nhãn 18+ do cảnh tình dục và bạo lực
Đầu tập năm series về gái mại dâm chèn dòng cảnh báo phim có nội dung, hình ảnh không phù hợp người dưới 18 tuổi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư