
-
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025
-
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV -
Yêu cầu báo cáo tình hình, giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán
Dunkin’ Donuts đặt chân vào thị trường Việt Nam từ tháng 11/2013, với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM thông qua đối tác nhượng quyền thương hiệu là Công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ thực phẩm và giải khát Việt Nam (VFBS), thuộc Tập đoàn Imexpan Pacific (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên.
Sau một thời gian hoạt động, Dunkin’ Donuts Việt Nam đang phải đối mặt với khá nhiều thử thách. Tuy nhiên, với kinh nghiệm cá nhân của mình ông David Harris, tân Giám đốc nhãn hàng khẳng định Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng cho các dòng sản phẩm mà hãng đang cung cấp. Hiện Dunkin’ Donuts chuyên bán các loại thức uống, bao gồm cà phê nóng và đá, trà, các loại bánh ngọt, bánh kẹp thịt...
“Dunkin’ Donuts Việt Nam đang gặp rất nhiều “cơ hội” sau hơn 2 năm mở cửa ở thị trường Việt Nam. Những cơ hội này, nếu muốn nắm bắt chúng và thành công, chúng tôi buộc phải thay đổi. Trong những tháng sắp tới, các bạn sẽ thấy một Dunkin’ Donuts với diện mạo mới và những dòng sản phẩm nhắm tới những đối tượng khách hàng mới”, ông David Harris nói.
![]() |
Hiện Dunkin’ Donuts đã có 13 cửa hàng ở Việt Nam, chủ yếu ở Hà Nội và TP. HCM. |
Thời điểm chuỗi Dunkin’ Donuts được nhượng quyền tại Việt Nam, giới phân tích cũng có nhiều bình luận về tính khả thi trong việc thâm nhập thị trường, trong đó có quan điểm thẳng thắn cho rằng Dunkin’ Donuts chưa đúng về mặt định vị thương hiệu và nắm bắt xu hướng thị trường.
Trả lời về vấn đề này, ông David Harris cho biết: “Không có ý kiến đúng và cũng không có ý kiến sai. Chỉ có ý kiến mang lại lợi nhuận và ý kiến chưa mang lại lợi nhuận mà thôi. Và nếu chúng tôi muốn có một kết quả khác thì buộc phải thay đổi, vì làm cùng một việc và hy vọng sẽ có một kết quả khác là một hành động không thực tế”.
Về việc định vị thương hiệu và xu hướng thị trương, khách hàng ngày càng thông minh hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ. giống như nhiều thương hiệu đồ ăn nhanh khác trên thị trường gia nhập vào thị trường Việt Nam, Dunkin’ Donuts không thể bán những giá trị mà họ không có và hy vọng khách hàng không nhận ra chuyện đó được.
Thời gian tới Dunkin’ Donuts cần chứng minh thêm giá trị cho khách hàng và quảng bá chúng tới những khách hàng mới |
“Định vị của Dunkin’ Donuts toàn cầu nói chung và Dunkin’ Donuts Việt Nam nói riêng luôn là giá trị thật. Chúng tôi đầu tư vào một không gian thoải mái, vào sản phẩm chất lượng cao và an toàn với hệ thống kiểm soát chặt chẽ. Đó là những giá trị thật mà chúng tôi muốn bán”, ông David Harris chia sẻ.
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025
-
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV
-
Yêu cầu báo cáo tình hình, giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán -
Đề xuất mô hình dự án công tư kiến tạo, doanh nghiệp chủ động ra đầu bài -
Doanh nghiệp trực tiếp “chấm điểm” chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền TP.HCM -
Thu hồi 13 Giấy phép xuất khẩu gạo của thương nhân -
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông -
BV Land và Vietcombank Thanh Xuân ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và cam kết tín dụng lên tới 5.465 tỷ -
Đèo Cả đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam