
-
Hải Phòng: Khánh thành nhà máy công nghệ vật liệu mới HMT 87 triệu USD
-
Vietjet khai thác đường bay Côn Đảo từ Hà Nội và TP.HCM - Kết nối hành trình văn hóa, tâm linh và nghỉ dưỡng xanh
-
Thép Nam Kim khởi động dự án ở Chu Lai; Vinalink nói gì về Amazon; HAGL nhờ chuối
-
Các sản phẩm của Masan Consumer được UBND TP.HCM vinh danh
-
Vietnam Airlines ra mắt máy bay có diện mạo đặc biệt chào mừng 30 năm thành lập -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng bàn hướng “ứng biến” trước tác động thuế quan
Dunkin’ Donuts đặt chân vào thị trường Việt Nam từ tháng 11/2013, với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM thông qua đối tác nhượng quyền thương hiệu là Công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ thực phẩm và giải khát Việt Nam (VFBS), thuộc Tập đoàn Imexpan Pacific (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên.
Sau một thời gian hoạt động, Dunkin’ Donuts Việt Nam đang phải đối mặt với khá nhiều thử thách. Tuy nhiên, với kinh nghiệm cá nhân của mình ông David Harris, tân Giám đốc nhãn hàng khẳng định Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng cho các dòng sản phẩm mà hãng đang cung cấp. Hiện Dunkin’ Donuts chuyên bán các loại thức uống, bao gồm cà phê nóng và đá, trà, các loại bánh ngọt, bánh kẹp thịt...
“Dunkin’ Donuts Việt Nam đang gặp rất nhiều “cơ hội” sau hơn 2 năm mở cửa ở thị trường Việt Nam. Những cơ hội này, nếu muốn nắm bắt chúng và thành công, chúng tôi buộc phải thay đổi. Trong những tháng sắp tới, các bạn sẽ thấy một Dunkin’ Donuts với diện mạo mới và những dòng sản phẩm nhắm tới những đối tượng khách hàng mới”, ông David Harris nói.
![]() |
Hiện Dunkin’ Donuts đã có 13 cửa hàng ở Việt Nam, chủ yếu ở Hà Nội và TP. HCM. |
Thời điểm chuỗi Dunkin’ Donuts được nhượng quyền tại Việt Nam, giới phân tích cũng có nhiều bình luận về tính khả thi trong việc thâm nhập thị trường, trong đó có quan điểm thẳng thắn cho rằng Dunkin’ Donuts chưa đúng về mặt định vị thương hiệu và nắm bắt xu hướng thị trường.
Trả lời về vấn đề này, ông David Harris cho biết: “Không có ý kiến đúng và cũng không có ý kiến sai. Chỉ có ý kiến mang lại lợi nhuận và ý kiến chưa mang lại lợi nhuận mà thôi. Và nếu chúng tôi muốn có một kết quả khác thì buộc phải thay đổi, vì làm cùng một việc và hy vọng sẽ có một kết quả khác là một hành động không thực tế”.
Về việc định vị thương hiệu và xu hướng thị trương, khách hàng ngày càng thông minh hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ. giống như nhiều thương hiệu đồ ăn nhanh khác trên thị trường gia nhập vào thị trường Việt Nam, Dunkin’ Donuts không thể bán những giá trị mà họ không có và hy vọng khách hàng không nhận ra chuyện đó được.
Thời gian tới Dunkin’ Donuts cần chứng minh thêm giá trị cho khách hàng và quảng bá chúng tới những khách hàng mới |
“Định vị của Dunkin’ Donuts toàn cầu nói chung và Dunkin’ Donuts Việt Nam nói riêng luôn là giá trị thật. Chúng tôi đầu tư vào một không gian thoải mái, vào sản phẩm chất lượng cao và an toàn với hệ thống kiểm soát chặt chẽ. Đó là những giá trị thật mà chúng tôi muốn bán”, ông David Harris chia sẻ.
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
Hải Phòng: Khánh thành nhà máy công nghệ vật liệu mới HMT 87 triệu USD
-
Vietjet khai thác đường bay Côn Đảo từ Hà Nội và TP.HCM - Kết nối hành trình văn hóa, tâm linh và nghỉ dưỡng xanh
-
Vai trò của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình
-
Thép Nam Kim khởi động dự án ở Chu Lai; Vinalink nói gì về Amazon; HAGL nhờ chuối
-
Dolphin Sea Air Services Corporation ra mắt Trung tâm Logistics Quốc tế Bắc Giang -
Các sản phẩm của Masan Consumer được UBND TP.HCM vinh danh -
Vietnam Airlines ra mắt máy bay có diện mạo đặc biệt chào mừng 30 năm thành lập -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng bàn hướng “ứng biến” trước tác động thuế quan -
Hải Phòng: Kinh tế tư nhân sẽ là động lực phát triển -
Thái Bình: Công ty Nhân Bình khởi công dự án kinh doanh nước khoáng nóng -
Mở rộng quy mô, nâng tầm ngành công nghiệp lạnh tại triển lãm CO-REF 2025
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu