-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
Dược Hậu Giang đạt lợi nhuận 307 tỷ đồng sau 6 tháng đầu năm
Theo báo cáo tài chính soát xét 6 tháng hợp nhất của CTCP Dược Hậu Giang (DHG), nửa đầu năm 2016, DHG đạt doanh thu 1.839 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận sau thuế đạt 307 tỷ đồng, tăng 17,3% so với cùng kỳ năm ngoái và hoàn thành trên 45% kế hoạch năm.
Riêng công ty mẹ DHG, doanh thu đạt 1.696 tỷ đồng, tăng 22,2% và lợi nhuận sau thuế đạt 191 tỷ đồng, giảm 22,3% so với cùng kỳ năm 2015.
Theo giải trình của DHG, nguyên nhân của sụt giảm lợi nhuận Công ty mẹ trong 6 tháng đầu năm là do năm 2016, để củng cố thị phần và đảm bảo kế hoạch doanh thu đặt ra, DHG tiếp tục đẩy mạnh hoạt động truyền thông cho các nhãn hàng chủ lực. Hoạt động này có tác động ngắn hạn đến lợi nhuận nhưng tạo nền tảng phát triển trong tương lai cho các nhãn hàng được đầu tư.
Kết quả kinh doanh trên báo cáo hợp nhất của DHG cho thấy, lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm tăng 17,3% so với cùng kỳ chủ yếu là do hoạt động bán hàng được cải thiện và nhận ưu đãi về thuế tại 2 nhà máy mới về dược phẩm và bao bì.
Thị trường chứng khoán: Cổ phiếu ngành dược dậy sóng
Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm tăng trưởng tốt, cộng thêm các thông tin hỗ trợ tích cực như cổ đông ngoại tăng tỷ lệ nắm giữ, khả năng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống
-
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

