-
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương
| Cán bộ công nhân viên DHG cùng quyên góp cho “Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp” |
Kịp thời hỗ trợ cho đồng nghiệp miền Trung
Mỗi người ở một vị trí, hoàn cảnh khác nhau nhưng điểm chung giữa DHG và những người đồng nghiệp chính là sự tận tụy, dấn thân trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Vẫn như bao lần, sau bão lũ DHG đã lập tức tổ chức những chuyến đi hỗ trợ, lần này DHG đã ưu tiên hỗ trợ cho đồng nghiệp là nhân viên y tế tại 8 địa phương vừa bị ảnh hưởng do bão lũ, trọng điểm là huyện Vạn Ninh và Thị xã Ninh Hòa của tỉnh Khánh Hòa, 2 địa phương bị ảnh hưởng nặng nhất.
Để có nguồn kinh phí hỗ trợ, Công đoàn Cơ sở DHG đã phát động “Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp”, kêu gọi sự hỗ trợ từ công ty và cán bộ công nhân viên.
Theo đó, tập thể DHG đã góp hơn 1 tỷ đồng (bao gồm số tiền được trích từ Quỹ Từ thiện và nguồn Quỹ Công ty) hỗ trợ cho các đồng nghiệp ở Khánh Hòa.
Cụ thể, DHG đã trao tặng chi phí cùng cơ số thuốc cho các cơ sở y tế là những loại thuốc thiết yếu điều trị bệnh thông thường như cảm, sốt, viêm da, các bệnh về tiêu hóa.
Đó là món quà thiết thực mà DHG muốn thông qua các bệnh viện gửi đến người dân vùng lũ, để bà con có sức khỏe tốt, nhanh chóng ổn định sản xuất và xây dựng cuộc sống.
Nghĩa tình đồng nghiệp trong lúc khó khăn
Không chỉ hỗ trợ về y tế, DHG còn quan tâm đến nhu cầu thiết thực của những nhân viên y tế vùng lũ, giúp họ làm tròn trách nhiệm của một “Đặc nhiệm Blouse trắng”.
Chính vì tấm lòng, vì ý nghĩa thiệt thực trong hoạt động nyà, không chỉ cán bộ công nhân viên DHG tham gia hỗ trợ mà còn thu hút khách hàng thân thiết của công ty, họ cũng rất nhiệt tình, với mong muốn đến tận nơi thăm hỏi, giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn.
Cô Lê Thị Ngọc Ẩn - khách hàng của DHG tại Nha Trang đã có những chia sẻ khi tham gia chương trình: “Là khách hàng thân thiết của DHG, tôi thấy bên cạnh việc chăm sóc khách hàng chu đáo, DHG còn tận tâm với hoạt động cộng đồng. Nhìn thấy nghĩa tình mà DHG dành cho đồng nghiệp trong lúc khó khăn làm tôi thấy ấm áp, thấy vui khi được gắn bó cùng công ty qua nhiều năm. Bất cứ hoạt động cộng đồng nào của DHG tôi đều đăng ký đồng hành, bởi tôi thấy được tấm lòng của DHG khi đã hoạt động, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa”.
| Cô Lê Thị Ngọc Ẩn, khách hàng của DHG tại Nha Trang đồng hành cùng chương trình |
Sau chương trình, dù DHG đóng góp một phần nhỏ nhưng tất cả là tấm lòng đối với cán bộ ngành y tế, chỉ hy vọng các anh chị có thêm sức khỏe để phục vụ người dân vùng bão lũ.
-
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Từ "cái bắt tay" ngoại giao đến lộ trình kỹ thuật cho cảng biển Việt Nam -
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương -
Tiêu thụ xăng dầu năm 2025 đạt khoảng 26,4 triệu m3/tấn -
Doanh nghiệp Việt củng cố vị thế “cứ điểm” sản xuất điện tử -
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp -
Lời giải cho những băn khoăn của tài xế sử dụng tài khoản giao thông
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

