-
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ -
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng -
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế
| Cán bộ công nhân viên DHG cùng quyên góp cho “Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp” |
Kịp thời hỗ trợ cho đồng nghiệp miền Trung
Mỗi người ở một vị trí, hoàn cảnh khác nhau nhưng điểm chung giữa DHG và những người đồng nghiệp chính là sự tận tụy, dấn thân trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Vẫn như bao lần, sau bão lũ DHG đã lập tức tổ chức những chuyến đi hỗ trợ, lần này DHG đã ưu tiên hỗ trợ cho đồng nghiệp là nhân viên y tế tại 8 địa phương vừa bị ảnh hưởng do bão lũ, trọng điểm là huyện Vạn Ninh và Thị xã Ninh Hòa của tỉnh Khánh Hòa, 2 địa phương bị ảnh hưởng nặng nhất.
Để có nguồn kinh phí hỗ trợ, Công đoàn Cơ sở DHG đã phát động “Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp”, kêu gọi sự hỗ trợ từ công ty và cán bộ công nhân viên.
Theo đó, tập thể DHG đã góp hơn 1 tỷ đồng (bao gồm số tiền được trích từ Quỹ Từ thiện và nguồn Quỹ Công ty) hỗ trợ cho các đồng nghiệp ở Khánh Hòa.
Cụ thể, DHG đã trao tặng chi phí cùng cơ số thuốc cho các cơ sở y tế là những loại thuốc thiết yếu điều trị bệnh thông thường như cảm, sốt, viêm da, các bệnh về tiêu hóa.
Đó là món quà thiết thực mà DHG muốn thông qua các bệnh viện gửi đến người dân vùng lũ, để bà con có sức khỏe tốt, nhanh chóng ổn định sản xuất và xây dựng cuộc sống.
Nghĩa tình đồng nghiệp trong lúc khó khăn
Không chỉ hỗ trợ về y tế, DHG còn quan tâm đến nhu cầu thiết thực của những nhân viên y tế vùng lũ, giúp họ làm tròn trách nhiệm của một “Đặc nhiệm Blouse trắng”.
Chính vì tấm lòng, vì ý nghĩa thiệt thực trong hoạt động nyà, không chỉ cán bộ công nhân viên DHG tham gia hỗ trợ mà còn thu hút khách hàng thân thiết của công ty, họ cũng rất nhiệt tình, với mong muốn đến tận nơi thăm hỏi, giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn.
Cô Lê Thị Ngọc Ẩn - khách hàng của DHG tại Nha Trang đã có những chia sẻ khi tham gia chương trình: “Là khách hàng thân thiết của DHG, tôi thấy bên cạnh việc chăm sóc khách hàng chu đáo, DHG còn tận tâm với hoạt động cộng đồng. Nhìn thấy nghĩa tình mà DHG dành cho đồng nghiệp trong lúc khó khăn làm tôi thấy ấm áp, thấy vui khi được gắn bó cùng công ty qua nhiều năm. Bất cứ hoạt động cộng đồng nào của DHG tôi đều đăng ký đồng hành, bởi tôi thấy được tấm lòng của DHG khi đã hoạt động, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa”.
| Cô Lê Thị Ngọc Ẩn, khách hàng của DHG tại Nha Trang đồng hành cùng chương trình |
Sau chương trình, dù DHG đóng góp một phần nhỏ nhưng tất cả là tấm lòng đối với cán bộ ngành y tế, chỉ hy vọng các anh chị có thêm sức khỏe để phục vụ người dân vùng bão lũ.
-
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế -
Chủ tịch VCCI: Cộng đồng doanh nghiệp đến VBF 2025 để cam kết -
M&A bất động sản công nghiệp tỏa sức nóng -
REE bơm ngàn tỷ cho năng lượng; Vingroup bước vào hàng không vũ trụ; KBC làm AI
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt
