
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
![]() |
Cán bộ công nhân viên DHG cùng quyên góp cho “Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp” |
Kịp thời hỗ trợ cho đồng nghiệp miền Trung
Mỗi người ở một vị trí, hoàn cảnh khác nhau nhưng điểm chung giữa DHG và những người đồng nghiệp chính là sự tận tụy, dấn thân trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Vẫn như bao lần, sau bão lũ DHG đã lập tức tổ chức những chuyến đi hỗ trợ, lần này DHG đã ưu tiên hỗ trợ cho đồng nghiệp là nhân viên y tế tại 8 địa phương vừa bị ảnh hưởng do bão lũ, trọng điểm là huyện Vạn Ninh và Thị xã Ninh Hòa của tỉnh Khánh Hòa, 2 địa phương bị ảnh hưởng nặng nhất.
Để có nguồn kinh phí hỗ trợ, Công đoàn Cơ sở DHG đã phát động “Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp”, kêu gọi sự hỗ trợ từ công ty và cán bộ công nhân viên.
Theo đó, tập thể DHG đã góp hơn 1 tỷ đồng (bao gồm số tiền được trích từ Quỹ Từ thiện và nguồn Quỹ Công ty) hỗ trợ cho các đồng nghiệp ở Khánh Hòa.
Cụ thể, DHG đã trao tặng chi phí cùng cơ số thuốc cho các cơ sở y tế là những loại thuốc thiết yếu điều trị bệnh thông thường như cảm, sốt, viêm da, các bệnh về tiêu hóa.
Đó là món quà thiết thực mà DHG muốn thông qua các bệnh viện gửi đến người dân vùng lũ, để bà con có sức khỏe tốt, nhanh chóng ổn định sản xuất và xây dựng cuộc sống.
Nghĩa tình đồng nghiệp trong lúc khó khăn
Không chỉ hỗ trợ về y tế, DHG còn quan tâm đến nhu cầu thiết thực của những nhân viên y tế vùng lũ, giúp họ làm tròn trách nhiệm của một “Đặc nhiệm Blouse trắng”.
Chính vì tấm lòng, vì ý nghĩa thiệt thực trong hoạt động nyà, không chỉ cán bộ công nhân viên DHG tham gia hỗ trợ mà còn thu hút khách hàng thân thiết của công ty, họ cũng rất nhiệt tình, với mong muốn đến tận nơi thăm hỏi, giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn.
Cô Lê Thị Ngọc Ẩn - khách hàng của DHG tại Nha Trang đã có những chia sẻ khi tham gia chương trình: “Là khách hàng thân thiết của DHG, tôi thấy bên cạnh việc chăm sóc khách hàng chu đáo, DHG còn tận tâm với hoạt động cộng đồng. Nhìn thấy nghĩa tình mà DHG dành cho đồng nghiệp trong lúc khó khăn làm tôi thấy ấm áp, thấy vui khi được gắn bó cùng công ty qua nhiều năm. Bất cứ hoạt động cộng đồng nào của DHG tôi đều đăng ký đồng hành, bởi tôi thấy được tấm lòng của DHG khi đã hoạt động, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa”.
![]() |
Cô Lê Thị Ngọc Ẩn, khách hàng của DHG tại Nha Trang đồng hành cùng chương trình |
Sau chương trình, dù DHG đóng góp một phần nhỏ nhưng tất cả là tấm lòng đối với cán bộ ngành y tế, chỉ hy vọng các anh chị có thêm sức khỏe để phục vụ người dân vùng bão lũ.

-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower