Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
DuPont Việt Nam có Tổng giám đốc mới
Quang Hưng - 04/09/2013 15:53
 
Công ty DuPont Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Sittideth Sriprateth làm Tổng giám đốc thay bà Farra Siregar, người đã được điều về Singapore giữ vị trí quản lý kinh doanh cấp khu vực của DuPont.
Ông Sittideth Tổng giám đốc mới DuPont Việt Nam

Ông Sittideth trước khi trở thành Tổng giám đốc DuPont Việt Nam từng là Giám đốc phát triển kinh doanh ASEAN và Quản lý Chiến lược về giá thuộc ngành Titanium Technologies của DuPont khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Là người gốc Thái Lan, ông Sittideth có bằng cử nhân khoa học (ngành công nghiệp vi sinh vật học) của Đại học King Mongkut, Technology Thonburi (KMUTT).

Ông cũng có bằng thạc sĩ khoa học về công nghệ thực phẩm của Đại học Chulalongkorn, và thạc sĩ quản trị kinh doanh của Viện Quản trị kinh doanh Sasin, Đại học Chulalongkorn, Thái Lan.

DuPont được biết đến tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp các sản phẩm bảo vệ, chăm sóc cây, con giống trong nông nghiệp từ năm 1994.

Ngoài ra, Tập đoàn này còn đang cung cấp sản phẩm cho các lĩnh vực khai thác công nghiệp, bảo hộ lao động… cho các khách hàng doanh nghiệp và Chính phủ Việt Nam.

Các sản phẩm mà DuPont có thể cung cấp bao gồm: nguyên, vật liệu phục vụ sản xuất công nghiệp như: điện quang, lọc hóa dầu, nguyên liệu bao bì, sơn công nghiệp và dân dụng…; các sản phẩm phục vụ nông nghiệp, công nghệ sinh học, vật liệu mới (với hơn 1.700 loại sản phẩm cụ thể).

Phó tổng giám đốc Vietinbank làm Chánh văn phòng NHNN
Ông Lê Đức Thọ, Phó tổng giám đốc Vietinbank được bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Ngân hàng Nhà nước. Người tiền nhiệm của ông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư