Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Duy Thành Plastic – Một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu của ngành nhựa
Như Loan - 11/09/2019 10:00
 
Là đơn vị được người tiêu dùng công nhận là sản phẩm “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liền, Duy Thành Plastic luôn tự hào với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong ngành y dược học dân tộc cùng các sản phẩm đồ nhựa gia dụng khác như: Bàn, ghế, thau, rổ...

Các dòng sản phẩm tại Duy Thành Plastic đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Duy Thành Plastic cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Duy Thành Plastic – Nơi trao gửi niềm tin cho cuộc sống

Hiểu được công dụng và ưu điểm của nhựa, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Duy Thành đã không ngại khó khăn, luôn nỗ lực hết mình để mang tới những dòng sản phẩm khác nhau được chế tạo từ nhựa, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Duy Thành Plastic – Nơi trao gửi niềm tin cho cuộc sống
Duy Thành Plastic – Nơi trao gửi niềm tin cho cuộc sống

Không chỉ cung cấp được những vật dụng cần thiết cho cuộc sống, Duy Thành Plastic cũng đảm bảo chất lượng cho các dòng sản phẩm được chế tạo từ nhựa để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đến với Duy Thành Plastic, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và gửi trọn niềm tin với những gì Duy Thành Plastic mang đến.

Duy Thành Plastic – Mang đến cuộc sống những giá trị đích thực

Các vật dụng từ nhựa không còn xa lạ trong cuộc sống của mỗi người. Chúng gắn bó trong từng hoạt động đời sống của chúng ta. Duy Thành Plastic cho rằng, mỗi vật dụng nên phát huy được tối đa nhất các chức năng khi sử dụng và cần phải đẹp, tiện dụng. Vì thế, Duy Thành Plastic mang đến những giá trị đích thực nhất cho cuộc sống từ những vật dụng quen thuộc hàng ngày.

Đặc biệt hơn, Duy Thành Plastic đã ứng dụng, nghiên cứu và chế tạo ra các dòng sản phẩm phục vụ cho sức khỏe của người tiêu dùng trong lĩnh vực y dược học dân tộc với các sản phẩm ống giác hơi không dùng lửa và các dụng cụ massage.

Duy Thành Plastic luôn vì lợi ích của khách hàng, đồng thời chúng tôi luôn hướng tới những sứ mệnh cao cả: Cung cấp các vật dụng từ nhựa tốt nhất, đẹp nhất để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống; Luôn vì mục tiêu sức khỏe của người tiêu dùng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong ngành y dược học dân tộc; Luôn là điểm đến tin cậy để khách hàng yên tâm và tin tưởng về các loại sản phẩm gia dụng từ nhựa.

Đội ngũ Duy Thành Plastic luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cuộc sống những giá trị tốt đẹp nhất
Đội ngũ Duy Thành Plastic luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cuộc sống những giá trị tốt đẹp nhất

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong 20 năm qua của Duy Thành Plastic đã được công nhận bởi khách hàng qua việc tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của công ty. Duy Thành Plastic luôn không ngừng học hỏi, cải tiến khuôn mẫu, đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Duy Thành Plastic – Hướng tới tầm cao mới

Những nỗ lực đáng ghi nhận của Duy Thành Plastic trong suốt 20 năm qua không dừng lại ở việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm từ nhựa gia dụng. Minh chứng điển hình chính là Duy Thành Plastic đã cho ra đời dòng sản phẩm độc quyền giác hơi không dùng lửa đi đầu trong xu hướng hiện đại hóa trong ngành y dược dân tộc.

Duy Thành đạt chứng nhận TCVN ISO 9001:2015
Duy Thành đạt chứng nhận TCVN ISO 9001:2015

Đại diện Duy Thành Plastic cho biết, công ty đã, đang và cố gắng hoàn thiện, phát triển và đưa công ty ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trong lĩnh vực ngành nhựa. Cho ra đời những dòng sản phẩm mới đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Không chỉ vì mục tiêu trở thành công ty hoạt động, nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm từ nhựa hàng đầu tại Việt Nam, Duy Thành Plastic sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn cao tới tầm quốc tế.

Công ty mong muốn sẽ trở thành điểm đến của tất cả mọi khách hàng, chỉ cần nhắc tới đồ nhựa gia dụng hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Duy Thành Plastic sẽ luôn là cái tên được khách hàng nhớ tới.

Nhiều năm liền Duy Thành đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao
Nhiều năm liền Duy Thành đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao

Hoạt động của Duy Thành Plastic luôn hướng tới sự bền vững, trong suốt 20 năm qua, dù gặp phải không ít khó khăn nhưng với đội ngũ luôn hết mình vì đam mê, vì những giá trị tốt đẹp nhất trong cuộc sống, Duy Thành Plastic luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Duy Thành Plastic cung cấp những dòng sản phẩm nào?

Chuyên nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực nhựa, Duy Thành Plastic cung cấp đến quý khách hàng những dòng sản phẩm sau:

Duy Thành Plastic cung cấp đến khách hàng đa đạng về chủng loại và màu sắc với chất lượng cao như: thau, xô, rổ, bàn, ghế…

Đặc biệt Duy Thành Plastic đi đầu và độc quyền với "Ống Giác hơi không dùng lửa" và các loại dụng cụ massage.

Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm của Duy Thành Plastic, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo: 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DUY THÀNH

Showroom: 54 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

Văn phòng: F.5.45 - Charmington La Pointe 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM

Nhà máy: Lô 10, Ấp Bình Tiền, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Hotline: 1900545536

Email: [email protected]

Website: https://www.duythanhplastic.com

Vinasoy đạt doanh thu gần 2.000 tỷ đồng trong 6 tháng
Nửa đầu năm 2019, Vinasoy đạt doanh thu 1.984 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 518 tỷ đồng. Công ty này vẫn đang quyết tâm trở thành doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư