Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
ELLY được tôn vinh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020
N.L - 19/01/2021 07:54
 
Lễ vinh danh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 đã được tổ chức vào ngày 16/01/2020 tại Nhà hát Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình do Liên hiệp Khoa học và Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát và đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, nhằm chọn ra và vinh danh những doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu trong các lĩnh vực và ngành nghề, được người tiêu dùng cả nước yêu mến và tin tưởng, qua đó, tạo ra vị thế và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp tại thị trường Việt nam và xa hơn là trên các sân chơi quốc tế.

ELLY lọt Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020
ELLY lọt Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

Lễ vinh danh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 đã được tổ chức vào ngày 16/01/2020 tại Nhà hát Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện ELLY cho biết dù các năm trước đây đã được nhận nhiều giải thưởng và chứng nhận khác nhau như Chứng nhận thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017, Top 100 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng 2017, Chứng nhận Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019, tuy nhiên, bởi năm 2020 là một năm rất đặc biệt, nên việc được tôn vinh trong chương trình này có ý nghĩa rất lớn đối với thương hiệu và tập thể lãnh đạo, nhân viên của hãng.

“Chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều, bằng 200% và thậm chí nhiều hơn thế trong năm 2020 so với những năm trước đó, và giải thưởng này chính là sự ghi nhận và phần thưởng xứng đáng cho tất cả những vất vả và cố gắng đó”, bà Nguyễn Thị Dung, đại diện ELLY chia sẻ trong lời phát biểu của mình.

Xét riêng trong ngành phụ kiện thời trang trung và cao cấp tại Việt Nam, ELLY hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu sở hữu hệ thống bán lẻ lớn với hơn 60 showroom trải dài từ Bắc vào Nam. Chỉ riêng trong năm 2020, dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid 19, hãng vẫn mở thêm hơn 10 showroom mới tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tây Ninh, Vũng Tàu, Gia Lai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hạ Long, Lào Cai,…

Các showroom của ELLY đều được đầu tư sang trọng và đẳng cấp với hàng nghìn mẫu sản phẩm được trưng bày, từ lâu đã là điểm đến yêu thích của người yêu thích thời trang. Bất kỳ khách hàng nào khi bước vào showroom của ELLY đều dễ dàng lựa chọn cho mình một vài sản phẩm ưng ý, với các dòng sản phẩm đa dạng gồm túi xách, giày dép, dây lưng, ví da, kính mắt với mẫu mã, màu sắc phong phú, chất lượng hoàn thiện tỉ mỉ, kỹ thuật cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tinh tế.

ELLY cũng là thương hiệu phụ kiện yêu thích của người nổi tiếng
ELLY cũng là thương hiệu phụ kiện yêu thích của người nổi tiếng

Phong cách thời trang Pháp quyến rũ,thanh lịch, cổ điển là điểm đặc trưng trong các thiết kế của ELLY và tạo ra sức cuốn hút đối với những tín đồ thời trang đã chót yêu Paris và nước Pháp. Mỗi năm, hãng giới thiệu đến giới mộ điệu hàng trăm thiết kế mới theo hình thức các Bộ sưu tập như Beauté de Paris, Classique de Paris, Parisian Chic, Homme de Classe. Các bộ sưu tập này đều được đón nhận nồng nhiệt và thường nhanh chóng hết hàng chỉ trong thời gian ngắn. Bạn có thể chiêm ngưỡng hàng trăm sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp của ELLY tại www.elly.vn.

Sản phẩm của ELLY đa dạng mẫu mã và đậm phong cách châu Âu
Sản phẩm của ELLY đa dạng mẫu mã và đậm phong cách châu Âu

Phỏng vấn một khách mời đang đeo một mẫu clutch và đi đôi giày cao gót thuộc Bộ sưu tập mới nhất của ELLY tại buổi lễ, chị đã chia sẻ “Tôi là trưởng phòng truyền thông của một doanh nghiệp  lớn nên khá kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm mang theo mình vì nó ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của tôi với đối tác, nhưng khi biết đến ELLY và sử dụng các sản phẩm của ELLY tôi thực sự rất ưng ý. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý và đặc biệt, mẫu mã rất sang trọng và đa dạng, nên tôi đã trở thành khách hàng VIP của ELLY từ hai năm nay. Và tôi thấy rất vui khi ngày hôm nay đến đây lại được gặp ELLY với tư cách là thương hiệu được tôn vinh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Chúc mừng ELLY”.

Đại diện ELLY tại Lễ vinh danh cũng đã chia sẻ thêm về mục tiêu của hãng trong vòng 5 năm tới là mở rộng chuỗi showroom tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Myanmar,…để hướng tới mục tiêu lớn hơn và xa hơn là chinh phục thị trường Châu Á. “Chúng tôi có quyết tâm và niềm tin rằng chúng tôi sẽ làm được và sẽ đưa ELLY trở thành một thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại khu vực”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư