Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 22 tháng 06 năm 2024,
Elon Musk xác nhận không có phiên bản mới của Tesla Model Y trong năm nay
Linh Dương - 10/06/2024 21:19
 
Tesla Model Y, mẫu SUV điện đã trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô điện, sẽ không có phiên bản mới trong năm nay.

Nhiều khách hàng tiềm năng của Tesla đã trì hoãn việc mua Model Y với hy vọng rằng một phiên bản cập nhật sẽ sớm ra mắt.

Tuy nhiên, Elon Musk, Giám đốc điều hành của Tesla, đã phủ nhận những thông tin này khi tuyên bố rằng: “Không có phiên bản mới của Model Y ra mắt trong năm nay”.

Model Y là mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới, chiếm 35,4% tổng số xe điện bán ra ở Mỹ trong quý 1.

Musk cũng cho biết thêm, “Tesla liên tục cải tiến xe của mình, vì vậy ngay cả một chiếc xe mới hơn 6 tháng cũng sẽ tốt hơn một chút".

Mặc dù Model Y hiện nay trông hơi lỗi thời so với Model 3, nhưng nó vẫn là một mẫu xe bán chạy của Tesla. Tại Mỹ, trong quý đầu tiên của năm nay, Tesla ước tính đã bán được 96.729 chiếc Model Y.

Con số này chiếm 35,4% tổng thị trường xe điện mới và nhiều hơn gấp ba lần số lượng Model 3 được bán ra trong cùng kỳ, là chiếc xe điện bán chạy thứ hai tại địa phương.

Model Y vẫn sẽ tiếp tục là một lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một chiếc SUV điện mạnh mẽ và tiên tiến, ngay cả khi phiên bản mới phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Với sự cam kết liên tục cải tiến của Tesla, người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng mỗi chiếc Model Y mới hơn đều sẽ có những cải tiến đáng kể so với phiên bản trước.

Mạng xã hội X của tỷ phú Elon Musk cho phép người dùng chia sẻ nội dung người lớn
Mạng xã hội X, trước đây là Twitter, vừa cập nhật các quy tắc mới, cho phép người dùng chia sẻ các nội dung người lớn trên nền tảng này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư