Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Emirates mở đường bay mới tới Orlando
Nhã Nam - 18/09/2015 09:06
 
Khách hàng của Emirates từ bất kỳ đâu, bao gồm cả từ TP.HCM, đã có thể bay tới TP. Orlando (Mỹ). Hãng hàng không này đã chính thức mở đường bay thứ 10 tới nước Mỹ.

Hãng hàng không quốc tế Emirates vừa có thêm điểm đến thứ 10 tại nước Mỹ với việc mở đường bay vận chuyển hành khách liên tục hàng ngày giữa Dubai và Sân bay Quốc tế Orlando, bắt đầu từ tháng 9/2015.

Ông Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn và Hãng hàng không Emirates cho biết, với chuyến bay hàng ngày này, Emirates sẽ cùng phát triển với TP. Orlando, một trong những điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu thế giới và đồng thời là một trung tâm thương mại năng động.

Từ năm 2004 đến nay, Emirates đã chuyên chở hơn 11 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay đến nước Mỹ và hành khách đi đến Orlando sẽ có thêm lựa chọn với tuyến đường bay mới này.

“Ngoài ra, máy bay phục vụ cho tuyến bay này còn có thể chuyên chở thêm 17 tấn hàng hóa hàng ngày trên mỗi chiều bay. Việc này sẽ hỗ trợ cho thị trường xuất khẩu của bang Florida”, ông Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum nói.

Chuyến bay hàng ngày của Emirates mang số hiệu EK219 sẽ khởi hành từ Dubai vào lúc 3:50 sáng (giờ địa phương) và hạ cánh ở Orlando lúc 11:40 sáng, tổng thời gian chuyến bay là 15 giờ 50 phút. Chuyến bay số hiệu EK220 sẽ cất cánh từ Sân bay Quốc tế Orlando vào lúc 2:20 chiều và đến Dubai vào 12:30 trưa ngày hôm sau, thời gian bay là 14 giờ 10 phút. (Tất cả đều tính theo giờ địa phương)

Các hành khách của Emirates cũng có thể kết nối liên tục đến nhiều địa điểm khác tại nước Mỹ, vùng Caribe và Nam Mỹ thông qua đối tác liên danh của hãng tại Orlando, hãng hàng không JetBlue, đang phục vụ chuyến bay đến 24 thành phố, bao gồm cả thành phố San Juan ở Puerto Rico, Bogota ở Colombia và Nassau ở Bahamas.

Với đường bay mới, mạng lưới các điểm đến tại nước Mỹ của Emirates đang tăng trưởng mạnh hơn bao giờ hết do nhu cầu cao từ khách hàng.

Trước khi mở đường bay Orlando, hãng vừa tăng số chuyến bay đến Seattle lên hai chuyến mỗi ngày và mở chuyến bay chở hàng mỗi tuần đến TP. Columbus, thủ phủ bang Ohio. Emirates cũng sẽ mở chuyến bay thứ hai đến TP. Boston vào tháng 10 tới.

Tất cả các chuyến bay chở khách của hãng đến các điểm đến tại nước Mỹ đều được vận hành bằng đội máy bay thân rộng hiện đại gồm máy bay Airbus 380 và Boeing 777, mang đến cho hành khách những tiện nghi trên máy bay hiện đại nhất.

 

Jetstar Asia khai thác đường bay mới Đà Nẵng - Singapore
Hãng hàng không Jetstar Asia – thành viên của Jetstar Group hôm nay vừa công bố mở thêm đường bay quốc tế mới giữa Đà Nẵng và Singapore.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư