Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Emirates tuyển phi công tại Việt Nam
Nhã Nam - 11/09/2019 18:29
 
Sự kiện Pilot Roadshow sẽ được Hãng hàng không Emirates tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM trong tháng 9/2019.
.
Phi công của Emirates sẽ sống tại Dubai.

Hãng hàng không Emirates vừa thông báo sẽ tổ chức sự kiện Pilot Roadshows để chiêu mộ các phi công thương mại giàu kinh nghiệm và thành thạo kỹ thuật tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam.

Sự kiện gồm các phiên giới thiệu và cung cấp thông tin dành cho phi công, sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17/9 tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi Hotel & Residences ở Hà Nội và vào ngày 18 và 19/9 tại Khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon ở TP.HCM.

Pilot Roadshow mang đến cơ hội tuyệt vời cho những ứng viên quan tâm, giúp ứng viên biết thêm về quy trình tuyển dụng, được gặp gỡ đội ngũ nhân viên của Emirates và nắm rõ hơn về các quyền lợi khi trở thành phi công của Emirates cũng như về cuộc sống và công việc tại Dubai.

Các ứng viên không cần phải đăng ký trước và chỉ cần tham dự một trong các phiên. Các ứng viên quan tâm cần đến đúng giờ và nên tham dự phiên giới thiệu. 

Hãng hàng không Emirates cũng vui mừng chào đón vợ hoặc chồng của các ứng viên tới tham dự các buổi thuyết trình để nắm được thông tin về cuộc sống ở Dubai, việc học hành của các con và các yếu tố khác ảnh hưởng đến lối sống của gia đình.

Các ứng viên không thể đến tham dự roadshow nhưng quan tâm đến việc theo đuổi sự nghiệp cùng Emirates cũng có thể đăng ký trực tuyến tại http://www.emiratesgroupcareers.com/pilots/ của hãng này.

Emirates cho biết, phi công của Emirates sẽ sống tại Dubai - một trong những trung tâm văn hóa và kinh doanh hàng đầu thế giới, và sẽ có cơ hội tận hưởng tất cả các quyền lợi tương ứng với công việc của mình.

Chẳng hạn, có mức lương cạnh tranh và được miễn thuế thu nhập tại Dubai; được cung cấp chỗ ở tại trung tâm Dubai (căn hộ/biệt thự); bảo hiểm nhân thọ và tai nạn, bảo hiểm y tế và nha khoa; trợ cấp giáo dục tiểu học và trung học trên toàn cầu cho trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 19; được hưởng 42 ngày nghỉ phép hàng năm theo lịch (dành cho Đội bay chở khách) và được đưa đón từ nhà tại Dubai đến sân bay.

Ngoài ra, phi công của Emirates còn được thưởng hàng năm; được nhận một vé máy bay miễn phí hàng năm dành cho phi công và gia đình; có cơ hội nhận ưu đãi du lịch cho gia đình và bạn bè…

Emirates cũng đang tuyển dụng các vị trí khác như Hướng dẫn bay tổng hợp và Cơ trưởng huấn luyện bay, điều này sẽ đem đến nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp của các phi công.

Khám phá thế giới với mạng lưới các điểm đến quyến rũ của Emirates
Emirates vừa tung chương trình khuyến mại giá vé đặc biệt đến hơn 50 thành phố đẹp mộng mơ thuộc mạng lưới đường bay toàn cầu của hãng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư