Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Emirates sẽ kể “câu chuyện kinh ngạc” tại Dubai Expo 2020
Nhã Nam - 13/05/2019 18:08
 
Mặc dù phải hơn 1 năm nữa World Expo mới chính thức diễn ra tại Dubai, song hãng hàng không Emirates đã bắt đầu xây dựng gian hàng của mình, với mong muốn kể những câu chuyện đáng kinh ngạc về ngành hàng không thương mại trong tương lai.
TIN LIÊN QUAN

.
.

Là đối tác chủ chốt đồng thời là hãng hàng không chính thức trong Expo 2020 tại Dubai, Emirates mới đây đã tiết lộ thông tin về thiết kế của gian hàng và những trải nghiệm sẽ mang lại cho khách tham quan trong đại sự kiện kéo dài 6 tháng này.

Với việc sử dụng các công nghệ tương tác và tư duy thiết kế mới, gian hàng của Emirates sẽ tập trung vào chủ đề tương lai của ngành hàng không thương mại. Emirates đã tiến hành việc xây dựng gian hàng từ tháng 3/2019.

Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Tập đoàn và Hãng hàng không Emirates cho biết, mục đích của Emirates khi xây dựng gian hàng hoàn toàn trùng khớp với mục đích của triển lãm lần này, bao gồm gia tăng kết nối, tạo ra trải nghiệm, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo, từ đó truyền cảm hứng cam kết cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Chia sẻ về sự kiện này, bà Reem Al Hashimy, Bộ trưởng Bộ Hợp tác quốc tế UAE kiêm Tổng Giám đốc Expo 2020 tại Dubai cho biết, trong gần 170 năm, World Expo đã kết nối mọi người với nhau thông qua tinh thần truyền cảm hứng và hứng thú với tương lai, đồng thời khiến họ bất ngờ với sự đổi mới, nền văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và những niềm vui thú vị.

“Du lịch hàng không cho phép con người tiếp cận với mọi trải nghiệm trên thế giới. Là các đối tác hàng không chính thức của chúng tôi, sự kiện Expo 2020 và Emirates sẽ đem tất cả các trải nghiệm đó đến một nơi, đó chính là Dubai vào năm 2020. Gian hàng của Emirates sẽ kể những câu chuyện đáng kinh ngạc về vai trò của du lịch hàng không và cách nó tiếp tục thay đổi sự dịch chuyển và định hình tương lai của tất cả chúng ta”, bà Reem Al Hashimy nói.

Diễn ra từ 20/10/2020 -10/4/2021, Expo 2020 tại Dubai sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua dành cho du khách với nhiều trải nghiệm độc đáo tại 190 gian hàng đến từ các quốc gia khác nhau.

Trong đó, gian hàng của Emirates được thiết kế để mô phỏng các đường động lực học của cánh máy bay khi sẵn sàng cất cánh. Gian hàng được bao phủ với kiến trúc gồm 26 thanh nghiêng hình vây cá, với hơn 800m đèn LED nhằm tạo hiệu ứng đa giác quan và chuyển động trên toàn cấu trúc, hiệu ứng đèn sẽ được chiếu mỗi đêm trong suốt thời gian tổ chức Expo.

Gian hàng của Emirates có khả năng đón tiếp hơn 56.000 khách mỗi tháng trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Nội thất sử dụng tại gian hàng của Emirates được thiết kế theo sơ đồ tầng cho phép ánh sáng ban ngày tự nhiên chiếu vào không gian, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng. Quá trình trải nghiệm của du khách luôn được hãng chú trọng vì thế Emirates khuyến khích sự tương tác của du khách trong suốt chuyến thăm quan.

Tầng thứ hai của gian hàng sẽ có một khán phòng cho các buổi diễn thuyết và các sự kiện trong ngành. Và lên đến tầng thứ ba là cả một bầu trời dành riêng cho du khách thoải mái tận hưởng khung cảnh thiên nhiên cùng không gian mở cực kỳ tươi mát.

Gian hàng của Emirates sẽ kể những câu chuyện về ngành hàng không thương mại trong tương lai - thông qua các chủ đề về khoa học hàng không, tiến bộ trong công nghệ động cơ, hay những vật liệu hàng không vũ trụ được cải tiến và phát triển giúp tăng hiệu suất đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư