Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ertiga “phả hơi nóng” vào gáy các đại gia dòng MPV
B.G - 30/06/2019 08:36
 
Với mức giá 499 đến 549 triệu cho phiên bản hoàn toàn mới, Ertiga đang "phả hơi nóng" vào gáy các đại dòng xe đa dụng (MPV) tại thị trường Việt Nam

Sáng nay 29/6/2019, Công ty TNHH Suzuki Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của Suzuki Ertiga-dòng xe đa dụng (MPV) 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Suzuki Ertiga phien bản hoàn toàn mới
Suzuki Ertiga phien bản hoàn toàn mới

Phiên bản Ertiga mới được tích hợp ứng dụng khung gầm thế hệ mới nên có độ bền, an toàn, với không gian rộng, chỗ ngồi linh hoạt rộng hơn 40mm và dài hơn 130mm so với phiên bản cũ.

Ngoài ra, toàn bộ nội thất của Ertiga mới được thiết kế theo phong cách lịch lãm, tiện ích nhiều hơn như màn hình điều khiển tích hợp các tính năng giải trí, cảm biến camera lùi, hệ thống khởi động không cần chìa khóa và một loạt các tiện ích được tăng cường nhằm tăng tích tiện dụng phù hợp đối tượng sử dụng là gia đình, có thu nhập trung bình khá tại thị trường Việt Nam.

Ertiga phiên bản mới sử dụng động cơ xăng 1.5L thế hệ mới với mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện tối ưu chỉ 4,86 lít/100km.

Ertiga phiên bản mới sẽ gồm 2 mẫu số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp với 5 màu đen, nâu, xám, bạc, trắng.

Ấn tượng nhất của Ertiga trong lễ ra mắt là mức giá của dòng xe này lần lượt là 499 triệu đến 549 triệu/chiếc lần lượt cho phiên bản số sàn và số tự động. Đây là mức giá được một số chuyên gia có mặt tại lễ ra mắt nhận định là rất cạnh tranh, nếu không muốn nói là cạnh tranh nhất trong dòng MPV dành cho gia đình tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm này. “Mức giá này của Suzuki sẽ “phả hơi nóng” vào gáy các thương hiệu khác trong phân khúc MPV và tạo ra sức hấp dẫn mới cho khách hàng đang cân nhắc mua xe dịp cuối năm” vị chuyên gia này nhận định.

Chia sẻ ngay trong lễ ra mắt, ông Satoshi Kasahara, Kỹ sư trưởng thiết kế mẫu Ertiga mới kỳ vọng, Ertiga mới sẽ giúp Suzuki mở rộng thị phần trong phân khúc MPV ở các thị trường đô thị như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư