-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
![]() |
| Cristiano Ronaldo gạt hai chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo trước trận Bồ Đào Nha - Hungary ở EURO 2020.(Nguồn:Reuters) |
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ngày 17/6 đã khuyến cáo tuyển thủ thuộc 24 đội bóng thi đấu tại Vòng chung kết EURO 2020 chấm dứt hành động gạt đồ uống của nhà tài trợ ra khỏi khung hình máy quay trong buổi họp báo.
Tuyên bố của cơ quan quản lý bóng đá châu Âu nêu rõ: “UEFA nhắc nhở các đội tuyển, mối quan hệ đối tác là điều không thể thiếu khi tổ chức giải đấu. Điều đó đảm bảo sự phát triển của bóng đá trên toàn châu Âu.”
Theo Giám đốc Điều hành EURO 2021 Martin Kallen, UEFA đã trao đổi với các đội bóng về vấn đề này. Tuy nhiên, UEFA sẽ không trực tiếp đưa ra các án phạt đối với cầu thủ mà sẽ trao quyền lại cho liên đoàn bóng đá của các quốc gia.
Cảnh báo trên của UEFA được đưa ra sau khi ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo gạt hai chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo trước trận Bồ Đào Nha - Hungary ở EURO 2020, với lý do đơn giản là anh không cổ vũ việc tiêu thụ đồ uống có đường.
Một ngày sau đó, tiền vệ Paul Pogba của đội tuyển Pháp cũng đã dẹp chai bia Heineken trước mặt mình, vì anh theo đạo Hồi nên không uống rượu bia./.
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp

