
-
Chương trình diễu binh, diễu hành sáng ngày 2/9/2025
-
Nhân viên Samsung tự hào trong áo đỏ sao vàng “Cùng Việt Nam tiến bước”
-
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường
-
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"
-
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp -
Ban hành Kế hoạch truyền thông tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
![]() |
Cristiano Ronaldo gạt hai chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo trước trận Bồ Đào Nha - Hungary ở EURO 2020.(Nguồn:Reuters) |
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ngày 17/6 đã khuyến cáo tuyển thủ thuộc 24 đội bóng thi đấu tại Vòng chung kết EURO 2020 chấm dứt hành động gạt đồ uống của nhà tài trợ ra khỏi khung hình máy quay trong buổi họp báo.
Tuyên bố của cơ quan quản lý bóng đá châu Âu nêu rõ: “UEFA nhắc nhở các đội tuyển, mối quan hệ đối tác là điều không thể thiếu khi tổ chức giải đấu. Điều đó đảm bảo sự phát triển của bóng đá trên toàn châu Âu.”
Theo Giám đốc Điều hành EURO 2021 Martin Kallen, UEFA đã trao đổi với các đội bóng về vấn đề này. Tuy nhiên, UEFA sẽ không trực tiếp đưa ra các án phạt đối với cầu thủ mà sẽ trao quyền lại cho liên đoàn bóng đá của các quốc gia.
Cảnh báo trên của UEFA được đưa ra sau khi ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo gạt hai chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo trước trận Bồ Đào Nha - Hungary ở EURO 2020, với lý do đơn giản là anh không cổ vũ việc tiêu thụ đồ uống có đường.
Một ngày sau đó, tiền vệ Paul Pogba của đội tuyển Pháp cũng đã dẹp chai bia Heineken trước mặt mình, vì anh theo đạo Hồi nên không uống rượu bia./.

-
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường -
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" -
Những sự kiện văn hóa, nghệ thuật nổi bật tại Hà Nội chào mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
[Live] Lễ vinh danh 28 Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2025 -
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp -
Ban hành Kế hoạch truyền thông tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội -
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động Cuộc thi “Bản sắc”
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt