Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Như Loan - 17/07/2020 20:21
 
Eurowindow chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Eurowindow cho biết, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là cần thiết để xây dựng hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng và tạo dựng những giá trị bền vững cho xã hội.

"Trước sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Eurowindow đã, đang và sẽ tiếp tục tiên phong ứng dụng các công nghệ, mang đến thị trường các giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng phù hợp với xu thế phát triển hội nhập của kiến trúc hiện đại thế giới”, ông Nguyễn Cảnh Hồng nhấn mạnh.

.
Logo mới với sắc xanh chủ đạo, thể hiện nét tính cách thương hiệu Eurowindow.

Logo mới của Eurowindow được thiết kế hiện đại, tinh tế, mà vẫn kế thừa bản sắc văn hóa, giá trị cốt lõi truyền thống của doanh nghiệp.

Thiết kế hình vuông cứng cáp, biểu trưng cho những ô cửa, ẩn dụ gợi nhắc đến những ngôi nhà vững chắc, có sức mạnh trường tồn theo thời gian. Đồng thời, hình vuông mang ý nghĩa kép, thể hiện sự kiên định trong định hướng, chiến lược phát triển của Eurowindow.

Biểu tượng lá cờ tiên phong uyển chuyển tung bay trong gió thể hiện ý chí, bản lĩnh Eurowindow không ngừng vận động, luôn đi đầu ứng dụng các công nghệ mới tại thị trường Việt Nam.

Logo mới với sắc xanh chủ đạo, thể hiện nét tính cách thương hiệu Eurowindow. Màu xanh đại diện cho sự tin cậy, thể hiện tính kế thừa lịch sử, phát huy niềm tự hào thương hiệu 18 năm.

.
Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow và các lãnh đạo cơ quan ban ngành, hiệp hội tham dự buổi lễ.

Cùng với đó, khẩu hiệu mới “Tiên phong - Kiến tạo - Đồng hành” gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch bước sang giai đoạn phát triển mới của Eurowindow.

Tiên phong ứng dụng các công nghệ mới, từ thành công với sản phẩm cửa hiện đại uPVC, Eurowindow tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Bước sang thập kỉ mới, Eurowindow tự tin sẽ là nguồn cảm hứng cùng các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà thầu tạo nên những sự thay đổi bứt phá trong cuộc sống.

Kiến tạo các công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên những đột phá là tôn chỉ của Eurowindow. Những giải pháp không ngừng được cải tiến với thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng mức độ an toàn và tối ưu hiệu quả điện năng.

Chính những sự thay đổi về chất trong từng khoảng không gian đó góp phần tạo nên những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với con người và bền vững với thời gian. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow và là cách mà Eurowindow kiến tạo nên vị thế của mình trong trái tim của người tiêu dùng.

Ở một tầng nghĩa khác, Eurowindow không ngừng nỗ lực “kiến tạo” vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng khi góp phần gây dựng lên hàng triệu công trình. Đó là tổ ấm vững chắc của mỗi gia đình, là cao ốc văn phòng, là nơi làm việc phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp... góp phần thúc đẩy sự phồn vinh và thịnh vượng của toàn xã hội.

Đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm vĩnh viễn, Eurowindow kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư.

Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn. Đồng thời, Eurowindow cam kết luôn đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty, duy trì thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công thương đã đánh giá cao và biểu dương tinh thần chủ động, tích cực của Eurowindow trong nghiên cứu đầu tư công nghệ sản xuất, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao không chỉ phục vụ nhu cầu thị trường trong nước mà còn tạo dựng được uy tín ở nước ngoài, xứng đáng là doanh nghiệp đã 4 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam. 

Được thành lập năm 2002, tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn châu Âu vào thị trường Việt Nam, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, Eurowindow đã mang đến khái niệm mới về “cửa cách âm – cách nhiệt” nhằm tạo không gian sống chất lượng cao cho người sử dụng.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ, nội thất…

Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Bằng khen. Sản phẩm Eurowindow nhiều năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Giải thưởng Sao vàng đất Việt, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao… do các tổ chức uy tín ở trong và ngoài nước trao tặng.

Eurowindow - Thương hiệu Việt được đón nhận tại thị trường Myanmar
Tham dự Triển lãm quốc tế Myanbuild 2019 kéo dài từ 28/11 - 30/11, các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow đã nhận được sự quan tâm của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư