Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Facebook cập nhật giao diện flat cho Android
Hải Đăng - 14/04/2014 05:56
 
Facebook đã ra bản beta cập nhật giao diện flat (giao diện phẳng) cho ứng dụng mạng xã hội này dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Facebook tuyên bố trừng phạt những trang câu Like
Mark Zuckerberg tự giảm lương còn 1 USD
Facebook chi 2 tỷ USD thâu tóm Oculus
Facebook “bắt cá” tại Việt Nam
Facebook sẽ sụp đổ?

Theo đó, giống như giao diện phẳng đã được áp dụng trên iOS, Facebook dành cho Android đã cũng sẽ được hãng công nghệ Mỹ cập nhật giao diện phẳng với những thay đổi ở các nút bấm và hình ảnh loại bỏ các hiệu ứng tạo chiều sâu khi hiển thị.

Chi tiết cập nhật được Facebook mô tả cho phiên bản giao diện mới này gồm vuốt để điều hướng nhanh giữa các vùng khác nhau trong Facebook, tìm kiếm ở bất cứ đâu bằng nút tìm kiếm mới, truy cập nguồn dữ liệu gần đây nhất và các nguồn dữ liệu khác bằng việc vuốt điều đướng tại khu vực phía dưới và bên phải màn hình, cải thiện độ tin cậy và tốc độ tải...

Facebook phiên bản cập nhật sẽ gồm 5 tùy chọn điều hướng bằng icon gồm News Feed, Friend Requests, Messages, Notifications và Facebook Menu. Các nút bấm nhanh phía dưới cho phép người dùng cập nhật status, tải ảnh và check in cũng sẽ được ẩn đi và chỉ hiện lên khi người sử dụng vuốt xuống.

Facebook cũng đã tối ưu hóa cho phiên bản cập nhật lần này hiệu năng và độ ổn định giúp người sử dụng trải nghiệm được nhanh hơn so với bản cũ.

Mời độc giả tham khảo, tải về và cài đặt tại đây.

WhatsApp sẽ giúp Facebook thống trị thế giới? WhatsApp sẽ giúp Facebook thống trị thế giới?

Chưa bao giờ cuộc chiến giữa các công ty mạng lại gay cấn và căng thẳng như hiện nay khi Google, Facebook, Amazon và rất nhiều tập đoàn lớn mạnh khác đang đấu đá nhau để tranh giành thị phần và túi tiền của khách hàng. Bởi để lấn áp đối thủ, không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo và cải tiến, mà còn cần đến bộ óc phán quyết nhanh nhạy trước khi “đứa con” của mình bị bỏ lại phía sau.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư