-
Khám phá giải pháp AIoT và 5G vượt trội nhất tại MobiFone AIoT Day 2024 -
Đà Nẵng thu hút 4 doanh nghiệp thiết kế vi mạch bán dẫn -
Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam -
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
Data sóng sánh, học tiếng Anh cực nhanh với các gói cước dài kỳ của MobiFone
Một số khảo sát gần đây chỉ ra rằng thế hệ người dùng đầu tiên của Facebook đã trưởng thành, kéo theo việc nội dung trên đó cũng "già" đi.
Do đó, những người mới gia nhập Facebook, nhất là các thành viên tuổi teen, sẽ không thấy sự trẻ trung, sôi động trên đó. Họ sẽ tìm đến những mạng xã hội mới tươi trẻ hơn, với những hoạt động hợp với lứa tuổi hơn.
Zuckerberg lo ngại giới trẻ không còn thích Facebook như trước nữa |
Đây là điều MySpace từng gặp phải. Giới trẻ nhận ra mạng xã hội chứa quá nhiều quảng cáo và bắt đầu có sự tham gia của các bậc phụ huynh, người già... nên dần bỏ sang dịch vụ khác.
"Có rất nhiều thông tin rằng ngày càng ít teen dùng Facebook. Nhưng các số liệu thống kê của chúng tôi cho thấy điều này không đúng. Thật khó để đo đạc và đánh giá một cách hoàn hảo bởi nhiều người nói dối tuổi của họ, nhưng chúng tôi tin rằng số lượng thành viên trẻ sử dụng Facebook hàng ngày và hàng tháng vẫn duy trì ổn định trong một năm rưỡi qua. Thành viên Instagram cũng tăng trưởng rất tốt", Mark Zuckerberg nhấn mạnh.
Những gì Zuckerberg chia sẻ cho thấy CEO này chỉ khẳng định teen vẫn đang dùng Facebook chứ chưa thể biết họ còn thích Facebook như trước nữa hay không.
Mức tăng trưởng ấn tượng về doanh thu quảng cáo di động của Facebook cho thấy sự đúng đắn của chiến lược "Mobile First" (ưu tiên phát triển dịch vụ di động). |
Quý II/2013 là ba tháng đầy ấn tượng của Facebook khi đã đạt doanh thu 1,81 tỷ USD, vượt kỳ vọng của giới đầu tư là 1,62 tỷ USD.
Điểm thuyết phục nhất là sự tăng trưởng về quảng cáo di dộng với 656 triệu USD, tăng từ 375 triệu USD trong quý I. Điều này chứng tỏ Facebook đã tìm ra cách kiếm tiền từ xu hướng di động đang bùng nổ hiện nay.
Châu An - Vnexpress
-
Khám phá giải pháp AIoT và 5G vượt trội nhất tại MobiFone AIoT Day 2024 -
Đà Nẵng thu hút 4 doanh nghiệp thiết kế vi mạch bán dẫn -
Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam -
Galaxy S25 Ultra lộ diện mô hình mẫu: Thiết kế mềm mại, công nghệ tiên tiến
-
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
iPhone 17 Air: Hành trình chạm tới độ mỏng đỉnh cao -
Bất ngờ mất điện diện rộng mà đèn vẫn sáng, máy tính vẫn chạy nhờ thiết bị này -
Apple phát hành iOS 18.1.1: Giải pháp cho các sự cố trên iPhone -
Data sóng sánh, học tiếng Anh cực nhanh với các gói cước dài kỳ của MobiFone -
Âm thanh lạ phát ra từ iPhone khiến người dùng hoang mang
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025