-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
Một số khảo sát gần đây chỉ ra rằng thế hệ người dùng đầu tiên của Facebook đã trưởng thành, kéo theo việc nội dung trên đó cũng "già" đi.
Do đó, những người mới gia nhập Facebook, nhất là các thành viên tuổi teen, sẽ không thấy sự trẻ trung, sôi động trên đó. Họ sẽ tìm đến những mạng xã hội mới tươi trẻ hơn, với những hoạt động hợp với lứa tuổi hơn.
![]() |
| Zuckerberg lo ngại giới trẻ không còn thích Facebook như trước nữa |
Đây là điều MySpace từng gặp phải. Giới trẻ nhận ra mạng xã hội chứa quá nhiều quảng cáo và bắt đầu có sự tham gia của các bậc phụ huynh, người già... nên dần bỏ sang dịch vụ khác.
"Có rất nhiều thông tin rằng ngày càng ít teen dùng Facebook. Nhưng các số liệu thống kê của chúng tôi cho thấy điều này không đúng. Thật khó để đo đạc và đánh giá một cách hoàn hảo bởi nhiều người nói dối tuổi của họ, nhưng chúng tôi tin rằng số lượng thành viên trẻ sử dụng Facebook hàng ngày và hàng tháng vẫn duy trì ổn định trong một năm rưỡi qua. Thành viên Instagram cũng tăng trưởng rất tốt", Mark Zuckerberg nhấn mạnh.
Những gì Zuckerberg chia sẻ cho thấy CEO này chỉ khẳng định teen vẫn đang dùng Facebook chứ chưa thể biết họ còn thích Facebook như trước nữa hay không.
![]() |
| Mức tăng trưởng ấn tượng về doanh thu quảng cáo di động của Facebook cho thấy sự đúng đắn của chiến lược "Mobile First" (ưu tiên phát triển dịch vụ di động). |
Quý II/2013 là ba tháng đầy ấn tượng của Facebook khi đã đạt doanh thu 1,81 tỷ USD, vượt kỳ vọng của giới đầu tư là 1,62 tỷ USD.
Điểm thuyết phục nhất là sự tăng trưởng về quảng cáo di dộng với 656 triệu USD, tăng từ 375 triệu USD trong quý I. Điều này chứng tỏ Facebook đã tìm ra cách kiếm tiền từ xu hướng di động đang bùng nổ hiện nay.
Châu An - Vnexpress
-
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)

