
-
ABB trình diễn các giải pháp thông minh mới nhất tại Ngày Đổi mới Công nghệ Điện 2025
-
Mobile Legends: Bang Bang và bước tiến chiến lược tại thị trường Việt Nam
-
Phát triển hạ tầng và thu hút đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn
-
BizChatAI - Trợ lý ảo giúp trường đại học xử lý hàng nghìn tin nhắn tuyển sinh
-
Khoa học công nghệ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số -
Nên mua iPhone cũ hay Android mới?
Một số khảo sát gần đây chỉ ra rằng thế hệ người dùng đầu tiên của Facebook đã trưởng thành, kéo theo việc nội dung trên đó cũng "già" đi.
Do đó, những người mới gia nhập Facebook, nhất là các thành viên tuổi teen, sẽ không thấy sự trẻ trung, sôi động trên đó. Họ sẽ tìm đến những mạng xã hội mới tươi trẻ hơn, với những hoạt động hợp với lứa tuổi hơn.
![]() |
Zuckerberg lo ngại giới trẻ không còn thích Facebook như trước nữa |
Đây là điều MySpace từng gặp phải. Giới trẻ nhận ra mạng xã hội chứa quá nhiều quảng cáo và bắt đầu có sự tham gia của các bậc phụ huynh, người già... nên dần bỏ sang dịch vụ khác.
"Có rất nhiều thông tin rằng ngày càng ít teen dùng Facebook. Nhưng các số liệu thống kê của chúng tôi cho thấy điều này không đúng. Thật khó để đo đạc và đánh giá một cách hoàn hảo bởi nhiều người nói dối tuổi của họ, nhưng chúng tôi tin rằng số lượng thành viên trẻ sử dụng Facebook hàng ngày và hàng tháng vẫn duy trì ổn định trong một năm rưỡi qua. Thành viên Instagram cũng tăng trưởng rất tốt", Mark Zuckerberg nhấn mạnh.
Những gì Zuckerberg chia sẻ cho thấy CEO này chỉ khẳng định teen vẫn đang dùng Facebook chứ chưa thể biết họ còn thích Facebook như trước nữa hay không.
![]() |
Mức tăng trưởng ấn tượng về doanh thu quảng cáo di động của Facebook cho thấy sự đúng đắn của chiến lược "Mobile First" (ưu tiên phát triển dịch vụ di động). |
Quý II/2013 là ba tháng đầy ấn tượng của Facebook khi đã đạt doanh thu 1,81 tỷ USD, vượt kỳ vọng của giới đầu tư là 1,62 tỷ USD.
Điểm thuyết phục nhất là sự tăng trưởng về quảng cáo di dộng với 656 triệu USD, tăng từ 375 triệu USD trong quý I. Điều này chứng tỏ Facebook đã tìm ra cách kiếm tiền từ xu hướng di động đang bùng nổ hiện nay.
Châu An - Vnexpress

-
Mobile Legends: Bang Bang và sự lan tỏa của văn hóa Esports trong giới trẻ Việt Nam -
BizChatAI - Trợ lý ảo giúp trường đại học xử lý hàng nghìn tin nhắn tuyển sinh -
Khoa học công nghệ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số -
Nên mua iPhone cũ hay Android mới? -
Chi hàng tỷ đồng tìm kiếm tài năng AI qua thực chiến trên sóng truyền hình -
Mobile Legends: Bang Bang trở lại - Đặt nền móng cho kỷ nguyên mới của Esports Việt -
Dịch vụ công trực tuyến sau sáp nhập: Khắc phục hạn chế về hạ tầng, nhân lực, quy trình
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô