Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Facebook tiếp tục 'phong tỏa' tài khoản của Tổng thống Trump
Vi Diệu (Vietnam+) - 08/01/2021 12:09
 
Các tài khoản Facebook và Instagram của Tổng thống Donald Trump sẽ bị khóa ít nhất 2 tuần nữa, cho đến khi tiến trình chuyển giao quyền lực tại Mỹ kết thúc.
Facebook tiep tuc 'phong toa' tai khoan cua Tong thong Trump hinh anh 1
Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Ngày 7/1, Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho biết mạng xã hội này sẽ tiếp tục khóa tài khoản của Tổng thống Mỹ Donald Trump thêm ít nhất 2 tuần nữa.

Theo ông Zuckerberg, việc Tổng thống Trump sử dụng mạng xã hội trong thời điểm này sẽ mang lại nhiều rủi do. Do đó, các tài khoản Facebook và Instagram của nhà lãnh đạo này sẽ bị khóa ít nhất 2 tuần nữa, cho đến khi tiến trình chuyển giao quyền lực tại Mỹ kết thúc.

Đây là "hình phạt" nặng nhất mà một công ty mạng xã hội dành cho Tổng thống Trump trong suốt 4 năm ông cầm quyền. Trước đó, Facebook đã khóa tài khoản của Tổng thống Trump sau vụ bạo loạn tại trụ sở Quốc hội Mỹ.

Không chỉ FacebookTwitter cũng đã khóa tài khoản của Tổng thống Trump trong vòng 12 giờ vì lý do tương tự. Twitter hiện đã mở khóa tài khoản của Tổng thống Trump, song nhà lãnh đạo này vẫn chưa đưa ra dòng tweet nào./.

Facebook lại bị kiện tại Australia liên quan ứng dụng Onavo Protect
ACCC đã đệ trình các thủ tục lên Tòa án Liên bang Australia, cáo buộc Facebook có hành vi sai trái, gây hiểu lầm và lừa đảo đối với người tiêu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư