
-
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
Các loại sản phẩm ngành dụng cụ cầm tay của FBF đang dần từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội địa. Một số dòng sản phẩm FBF bắt đầu được những thị trường khó tính, cạnh tranh cao như Mỹ, châu Âu chấp nhận.
Hiện nay, hệ thống sản xuất của FBF gồm 4 nhà máy tại Khu công nghiệp Sông Công 1 (Thái Nguyên) với tổng diện tích rộng 26.000 m2 và trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM, với hơn 400 nhân sự.
![]() |
. |
Với tầm nhìn đến năm 2020, trở thành doanh nghiệp có trình độ quản trị tiên tiến và công nghệ hiện đại, thông minh, ngang tầm với các công ty hàng đầu tại ASEAN về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm ngành kim khí, dụng cụ cầm tay, thương hiệu FBF đã xây dựng chiến lược phát triển dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi là: Quy trình sản xuất - kinh doanh khép kín; Hệ thống phân phối - bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng; Chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng; Hệ thống quản trị và văn hóa doanh nghiệp đặc thù. Tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.
Ông Nguyễn Công Thành, Giám đốc Công ty cổ phần FBF cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tác, khách hàng, đầu tháng 10/2017, Công ty đã ra mắt dòng sản phẩm kìm điện, kìm cắt, kìm nhọn nhãn hiệu D.V với các size: 6”, 7”, 8” và 2 size kìm cộng lực (kìm cắt thép) 30” và 42” FBF. Đây là các loại sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Cũng theo đại diện của FBF, dịp này, Công ty đã có thư mời hợp tác đến các đối tác quan tâm đến hệ thống sản phẩm kìm và dụng cụ cầm tay. Cụ thể, sẽ có 3 hình thức hợp tác.
Thứ nhất, hợp tác kinh doanh các sản phẩm có sẵn mang thương hiệu FBF.
Thứ hai, FBF hợp tác sản xuất, gia công các sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm theo đơn đặt hàng độc quyền cho đối tác.
Thứ ba, hợp tác sản xuất, kinh doanh 2 chiều các sản phẩm là thế mạnh của hai bên.n
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp -
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam -
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế