-
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ -
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng -
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế
Các loại sản phẩm ngành dụng cụ cầm tay của FBF đang dần từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội địa. Một số dòng sản phẩm FBF bắt đầu được những thị trường khó tính, cạnh tranh cao như Mỹ, châu Âu chấp nhận.
Hiện nay, hệ thống sản xuất của FBF gồm 4 nhà máy tại Khu công nghiệp Sông Công 1 (Thái Nguyên) với tổng diện tích rộng 26.000 m2 và trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM, với hơn 400 nhân sự.
![]() |
| . |
Với tầm nhìn đến năm 2020, trở thành doanh nghiệp có trình độ quản trị tiên tiến và công nghệ hiện đại, thông minh, ngang tầm với các công ty hàng đầu tại ASEAN về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm ngành kim khí, dụng cụ cầm tay, thương hiệu FBF đã xây dựng chiến lược phát triển dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi là: Quy trình sản xuất - kinh doanh khép kín; Hệ thống phân phối - bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng; Chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng; Hệ thống quản trị và văn hóa doanh nghiệp đặc thù. Tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.
Ông Nguyễn Công Thành, Giám đốc Công ty cổ phần FBF cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tác, khách hàng, đầu tháng 10/2017, Công ty đã ra mắt dòng sản phẩm kìm điện, kìm cắt, kìm nhọn nhãn hiệu D.V với các size: 6”, 7”, 8” và 2 size kìm cộng lực (kìm cắt thép) 30” và 42” FBF. Đây là các loại sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Cũng theo đại diện của FBF, dịp này, Công ty đã có thư mời hợp tác đến các đối tác quan tâm đến hệ thống sản phẩm kìm và dụng cụ cầm tay. Cụ thể, sẽ có 3 hình thức hợp tác.
Thứ nhất, hợp tác kinh doanh các sản phẩm có sẵn mang thương hiệu FBF.
Thứ hai, FBF hợp tác sản xuất, gia công các sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm theo đơn đặt hàng độc quyền cho đối tác.
Thứ ba, hợp tác sản xuất, kinh doanh 2 chiều các sản phẩm là thế mạnh của hai bên.n
-
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế -
Chủ tịch VCCI: Cộng đồng doanh nghiệp đến VBF 2025 để cam kết -
M&A bất động sản công nghiệp tỏa sức nóng -
REE bơm ngàn tỷ cho năng lượng; Vingroup bước vào hàng không vũ trụ; KBC làm AI
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt

