-
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương
Các loại sản phẩm ngành dụng cụ cầm tay của FBF đang dần từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội địa. Một số dòng sản phẩm FBF bắt đầu được những thị trường khó tính, cạnh tranh cao như Mỹ, châu Âu chấp nhận.
Hiện nay, hệ thống sản xuất của FBF gồm 4 nhà máy tại Khu công nghiệp Sông Công 1 (Thái Nguyên) với tổng diện tích rộng 26.000 m2 và trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM, với hơn 400 nhân sự.
![]() |
| . |
Với tầm nhìn đến năm 2020, trở thành doanh nghiệp có trình độ quản trị tiên tiến và công nghệ hiện đại, thông minh, ngang tầm với các công ty hàng đầu tại ASEAN về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm ngành kim khí, dụng cụ cầm tay, thương hiệu FBF đã xây dựng chiến lược phát triển dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi là: Quy trình sản xuất - kinh doanh khép kín; Hệ thống phân phối - bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng; Chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng; Hệ thống quản trị và văn hóa doanh nghiệp đặc thù. Tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.
Ông Nguyễn Công Thành, Giám đốc Công ty cổ phần FBF cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tác, khách hàng, đầu tháng 10/2017, Công ty đã ra mắt dòng sản phẩm kìm điện, kìm cắt, kìm nhọn nhãn hiệu D.V với các size: 6”, 7”, 8” và 2 size kìm cộng lực (kìm cắt thép) 30” và 42” FBF. Đây là các loại sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Cũng theo đại diện của FBF, dịp này, Công ty đã có thư mời hợp tác đến các đối tác quan tâm đến hệ thống sản phẩm kìm và dụng cụ cầm tay. Cụ thể, sẽ có 3 hình thức hợp tác.
Thứ nhất, hợp tác kinh doanh các sản phẩm có sẵn mang thương hiệu FBF.
Thứ hai, FBF hợp tác sản xuất, gia công các sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm theo đơn đặt hàng độc quyền cho đối tác.
Thứ ba, hợp tác sản xuất, kinh doanh 2 chiều các sản phẩm là thế mạnh của hai bên.n
-
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Từ "cái bắt tay" ngoại giao đến lộ trình kỹ thuật cho cảng biển Việt Nam -
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương -
Tiêu thụ xăng dầu năm 2025 đạt khoảng 26,4 triệu m3/tấn -
Doanh nghiệp Việt củng cố vị thế “cứ điểm” sản xuất điện tử -
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp -
Lời giải cho những băn khoăn của tài xế sử dụng tài khoản giao thông
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam


