
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
Các loại sản phẩm ngành dụng cụ cầm tay của FBF đang dần từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội địa. Một số dòng sản phẩm FBF bắt đầu được những thị trường khó tính, cạnh tranh cao như Mỹ, châu Âu chấp nhận.
Hiện nay, hệ thống sản xuất của FBF gồm 4 nhà máy tại Khu công nghiệp Sông Công 1 (Thái Nguyên) với tổng diện tích rộng 26.000 m2 và trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM, với hơn 400 nhân sự.
![]() |
. |
Với tầm nhìn đến năm 2020, trở thành doanh nghiệp có trình độ quản trị tiên tiến và công nghệ hiện đại, thông minh, ngang tầm với các công ty hàng đầu tại ASEAN về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm ngành kim khí, dụng cụ cầm tay, thương hiệu FBF đã xây dựng chiến lược phát triển dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi là: Quy trình sản xuất - kinh doanh khép kín; Hệ thống phân phối - bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng; Chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng; Hệ thống quản trị và văn hóa doanh nghiệp đặc thù. Tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.
Ông Nguyễn Công Thành, Giám đốc Công ty cổ phần FBF cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tác, khách hàng, đầu tháng 10/2017, Công ty đã ra mắt dòng sản phẩm kìm điện, kìm cắt, kìm nhọn nhãn hiệu D.V với các size: 6”, 7”, 8” và 2 size kìm cộng lực (kìm cắt thép) 30” và 42” FBF. Đây là các loại sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Cũng theo đại diện của FBF, dịp này, Công ty đã có thư mời hợp tác đến các đối tác quan tâm đến hệ thống sản phẩm kìm và dụng cụ cầm tay. Cụ thể, sẽ có 3 hình thức hợp tác.
Thứ nhất, hợp tác kinh doanh các sản phẩm có sẵn mang thương hiệu FBF.
Thứ hai, FBF hợp tác sản xuất, gia công các sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm theo đơn đặt hàng độc quyền cho đối tác.
Thứ ba, hợp tác sản xuất, kinh doanh 2 chiều các sản phẩm là thế mạnh của hai bên.n
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành -
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt