Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
FECON thi công dự án Samsung Thái Nguyên
Quang Hưng - 11/06/2013 15:10
 
Công ty cổ phần Khoáng sản FECON (FCM) và Công ty cổ phần kỹ thuật nền móng và công trình ngầm FECON (FCN) đang thực hiện Hợp đồng giai đoạn 1 dự án Samsung Thái Nguyên trị giá 3,2 tỷ USD.  
TIN LIÊN QUAN
FECON là đơn vị cung cấp và thi công cọc móng cho nhiều dự án như nhà máy Shin-Etsu Việt Nam tại KCN Thăng Long II, Hưng Yên; dự án Gamuda Gardens, Hà Nội và nhiều dự án khác

Công ty cổ phần Khoáng sản FECON (FCM) và Công ty cổ phần kỹ thuật nền móng và công trình ngầm FECON (FCN) đang thực hiện kợp đồng giai đoạn 1 cung cấp và thi công cọc móng cho Dự án xây dựng nhà máy Samsung trong khu công nghiệp Yên Bình, Phổ Yên, Thái Nguyên.

Theo hợp đồng, FCN và FCM sẽ thực hiện khoảng 60% khối lượng cọc cho hạng mục cung cấp cọc xử lý móng cho dự án này.

Nhà máy Samsung Thái Nguyên (SEVT) là dự án nằm trong giai đoạn đầu tiên của tổ hợp công nghệ cao của Samsung tại khu công nghiệp Yên Bình, Thái Nguyên trị giá 3,2 tỷ USD. Riêng hạng mục nền móng của công trình đã có số vốn đầu tư lên tới là 1.500 tỷ đồng

Dự án có công suất thiết kế 100 triệu điện thoại và các thiết bị di động mỗi năm, gồm: nhà máy sản xuất, gia công lắp ráp điện thoại di động và các sản phẩm công nghệ cao và nhà máy chuyên về các bộ vi xử lý và mạch tích hợp. .

Dự kiến, đến cuối năm 2013, nhà máy đầu tiên của dự án sẽ đi vào hoạt động.

Hiện tại, FECON đang tiến đàm phán, ký kết hợp đồng giai đoạn 2 cung cấp và thi công cọc cho hạng mục nền móng công trình này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư