Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
FLC tìm được vốn cho khách mua 2 dự án khủng
- 26/12/2013 16:13
 
TIN LIÊN QUAN
BIDV cam kết cho vay với lãi suất ưu đãi và kỳ hạn linh hoạt tại các dự án của FLC.
Năm 2014 là lúc các chủ đầu tư dự án bất động sản phải chủ động tìm vốn vay cho khách hàng của mình.

Theo Thỏa thuận giữa BIDV và FLC, BIDV sẽ giải ngân cho khách hàng mua sản phẩm của 2 dự án trên có nhu cầu vay vốn với thời hạn trả gốc linh hoạt theo điều kiện và thu nhập của khách hàng cùng lãi suất ưu đãi của BIDV. Ngoài ra, FLC cũng cam kết hỗ trợ 6 tháng chi phí lãi vay đầu tiên.

Dự án Khu đô thị FLC Garden City với tổng mức đầu tư 3500 tỷ đồng được xây dựng trên khu đất có diện tích 7895 ha do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Alaska (thuộc FLC Group) làm chủ đầu tư tại xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Dự án nhà ở dự án cán bộ nhân viên Bộ Tư pháp được triển khai trên diện tích đất tại số 10 phố Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội là đất của Bộ Tư pháp, đã được UBND Thành phố Hà Nội và Bộ Tài chính thống nhất chủ trương chuyển đổi mục đích sử dụng. Thông tin từ FLC cho hay, hiện, số khách hàng đăng ký mua đã lấp đầy số căn hộ dự kiến thực hiện.

Theo kế hoạch, năm 2014, FLC sẽ chính thức mở bán các dự án này, trong đó, khách hàng mới chỉ có thể đăng ký mua căn hộ tại FLC Garden City bởi số lượng khách hàng được cơ cấu cho dự án số 10 Phan Văn Trường đã được lấp đầy. .

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư