Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Ford Everest mới gây bất ngờ với giá bán thấp hơn phiên bản cũ 500 triệu đồng
B.Giang - 30/08/2018 08:28
 
Tối 29/8/2018, tại TP.HCM, Ford Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản Ford SUV Everest Mới với giá bán cho bản cao cấp là 1,399 tỷ đồng, rẻ hơn 500 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Đây là mức giá gây bất ngờ cho những người tham dự lễ ra mắt.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Nhu cầu của người tiêu dùng trong phân khúc SUV ngày càng tăng trưởng. Ghi nhận từ công ty nghiên cứu toàn cầu LMC Automotive, trong 2 năm gần đây, phân khúc SUV tại khu vực ASEAN luôn đat mức tăng trưởng hơn 24% và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Ford Việt Nam kỳ vọng Ford Everest Mới sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam, cũng như trở thành trụ cột trong gia đình sản phẩm Ford: An toàn, Mạnh mẽ, Tiết kiệm và Thông minh”.  

.
.

Cải tiến đáng chú ý ở phiên bản mới này chính là hệ truyền động hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV tại Việt Nam. Động cơ và hộp số của Ford Everest mới được cải tiến toàn diện, kết hợp cùng các công nghệ hiện đại chống rung ồn đã nâng sự tiện nghi và hoàn thiện của chiếc xe. Cụ thể, phiên bản Everest Titanium cao cấp dẫn động hai cầu toàn thời gian thông minh được trang bị động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, sản sinh công suất 213 mã lực, đạt được mô-men xoắn cực đại 500Nm chỉ ở 1.750 vòng/phút.

Bên cạnh đó là động cơ 2.0L turbo đơn kết hợp với tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, cho công suất cực đại 180 mã lực và mô men xoắn tối đa 420Nm, giúp tiết kiệm nhiện liệu cao hơn 12% so với thế hệ trước.

Về ngoại thất, thiết kế trước đây của Ford Everest nhập khẩu nguyên chiếc đã được trau truốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền chrome sáng bóng bên cạnh, mang lai vẻ thanh thoát và sang trọng cho chiếc xe. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm nhấn vừa tăng dáng thể thao, hầm hố vừa mạnh mẽ của dòng xe SUV.

.
.

Bên trong không gian rộng rãi của Ford Everest mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp chiếc xe nổi bật hơn nhiều so với phiên bản trước đó.

Bản Titanium hai cầu sử dụng vành hợp kim nhôm đúc 20 inch trong khi các bản tiêu chuẩn sử dụng vành hợp kim 18 và 17 inche.

Ford Everest mới tiếp tục giữ phong độ là chiếc SUV với các tính năng hỗ trợ người lái được nâng cấp toàn diện. Đó là công nghệ cảnh báo va chạm phía trước trên phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với tính năng phanh tự động khẩn cấp sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước.

Cùng với đó, xe được trang bị hệ thống kiểm soát áp suất lốp giúp người lái kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm.

Cũng cần phải nói thêm là Everest mới còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, hỗ trợ đỗ xe tự động, chìa khoá thông minh, hệ thống giải trí SYNC 3 và 7 túi khí cũng là tiêu chuẩn phổ biến của dòng xe này.

Bên cạnh đó, Ford Everest mới cũng trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái gồm hệ thống kiểm soát địa hình, cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lái xe, đèn pha tự động, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera lùi và cảm biến cùng cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang...

Hiện có tùy chọn 8 màu sơn cho Ford Everest mới: Trắng; Đen; Xám Meteor; Đỏ; Đỏ đun; Ghi vàng; Xanh Thiên thanh và Bạc.

Ford Everest mới có 5 phiên bản, nhưng mới về Việt Nam 3 phiên bản. Giá bán cho phiên bản Everest Titanium 2.0 AT AWD; bản Everest Titanium 2.0 AT 4x2 và bản Everest Trend 2.0 AT 4x2 lần lượt là 1,399; 1,177 và 1,112 tỷ đồng (đã có thuế VAT).  

Khách hàng tại Việt Nam có thể đặt mua Ford Everest Mới tại các đại lý chính thức của Ford trên khắp cả nước từ 1/9/2018.

Thuế mới làm Ford Everest tăng "sốc" 307 triệu đồng
Công ty Ford Việt Nam vừa công bố bảng giá bán lẻ mới cho các dòng xe của mình áp dụng từ 1/7/2016 tuân theo hiệu lực của Luật Thuế Tiêu thụ đặc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư