Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Ford Mondeo Vignale lộ diện tuyệt đẹp
Minh Hải - 28/04/2015 06:31
 
Hãng xe Mỹ - Ford Motor vừa ra mắt phiên bản sản xuất của Ford Mondeo Vignale với thiết kế tuyệt đẹp.

Đây là mẫu xe đầu tiên của Ford gắn tên một thương hiệu mới - Vignale; mẫu xe này được phát triển bởi một đội thiết kế của Ford ở trung tâm Vignale tại Valencia (Tây Ban Nha).

Khi bán ra, Ford Mondeo Vignale sẽ bao gồm 2 biến thể là 4 cửa và wagon (với cửa sau có khả năng điều chỉnh điện).

Nhằm tạo ra điểm khác biệt với những mẫu Mondeo thông thường, Ford đã trang bị 2 lưới tản nhiệt ở phía đầu xe trong đó một chiếc có hình lục giác với viền nhôm xung quanh và một chiếc phía dưới bao gồm các thanh mạ crôm bóng loáng. Tô điểm hai bên là bộ đèn pha LED cùng đèn chiếu ban ngày cỡ lớn.

Mẫu xe này còn được sơn màu đặc biệt Vignale Nocciola và ngoại thất xe cũng gồm những chi tiết mạ crôm trên cửa, trụ xe và vỏ gương sườn. Mondeo Vignale còn được trang bị bộ la-zăng 18 inch khoẻ khoắn với lựa chọn màu sơn đen, bạc hay trắng.

Phía trong xe là không gian sang trọng với nội thất bọc da, vô lăng tích hợp chế độ sưởi ấm và bao quanh bởi hệ thống âm thanh 12 loa. Trung tâm của xe là hệ thống điều khiển SYNC 2 (tiêu chuẩn) cho phép người dùng có thể điều khiển để vận hành hệ thống điện thoại, hệ thống giải trí, kiểm soát khí hậu; xe còn được tích hợp hệ thống định vị GPS.

Mondeo Vignale cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên của Ford được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn mới Active Noise Cancellation. Mẫu xe này sử dụng 3 chiếc microphone theo dõi tiếng ồn động cơ lọt vào khoang nội thất và tạo ra sóng âm đối nghịch để triệt tiêu các tiếng ồn này.

Việc cách âm cho khoang lái cũng đã được cải tiến để cô lập tiếng ồn từ phía ngoài dội vào xe.

Trong số các công nghệ tiên tiến mà Ford Mondeo Vignale được trang bị còn bao gồm công nghệ Pre-Collision Detection Assist giúp xe tránh va chạm trực diện với người đi bộ hoặc xe khác khi sự cố xảy ra hoặc ít nhất là giảm bớt mức độ nghiêm trọng của các tác động va chạm...

Theo nhà sản xuất, Mondeo Vignale được trang các phiên bản động cơ gồm 1 động cơ tăng áp TDCi diesel 210PS Bi-turbo 2,0 lít công suất 180 mã lực, 1 động cơ xăng EcoBoost 240PS 2.0 lít công suất 240 và một động cơ hybrid 187PS xăng-điện với công suất tổng cộng 187 mã lực. Gắn kèm động cơ là hộp số tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động PowerShift,

Tại Anh, Ford Mondeo Vignale sẽ được bán ra với giá khởi điểm là 29.045 bảng Anh và bắt đầu nhận đơn hàng vào tháng 5/2015.

Hình ảnh Ford Mondeo Vignale:

Ford Focus RS 2016 trình làng với động cơ EcoBoost 2.3 lít
Hãng xe Ford vừa công bố mẫu xe hatchback hiệu suất cao Focus RS 2016 với động cơ EcoBoost 2.3 lít, dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư