-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
Nhà sản xuất ôtô của Mỹ - Ford Motor thông báo sẽ cho ra mắt hơn 30 mẫu xe mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Trung Quốc trong 3 năm tới, trong một nỗ lực nhằm tạo sự thay đổi nhanh chóng tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới này.
Trong một sự kiện ở Thượng Hải, Ford cho hay trong số các mẫu xe Lincoln và Ford mới được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc, có ít nhất 10 mẫu là xe điện.
Là một phần trong chiến lược “Ford China 2.0" của mình, Ford sẽ thiết lập bốn trung tâm tại Trung Quốc, lần lượt tập trung vào đổi mới, thiết kế, sản phẩn và xe năng lượng mới.
Ông Jim Hackett, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Ford nhận định Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới với các mẫu xe thông minh và là một phần quan trọng trong tầm nhìn toàn cầu của hãng trong tương lai. Ford rất vui mừng khi chứng kiến nhiều sản phẩm được phát triển tại Trung Quốc.
Kể từ tháng 7/2018, Ford đã triển khai các biện pháp khẩn cấp để giải quyết tình trạng kinh doanh kém hiệu quả tại thị trường Trung Quốc sau khi ghi nhận lợi nhuận quý II/2018 sụt giảm mạnh.
Ford cũng cho biết tổng doanh số bán xe của hãng tại thị trường Mỹ đã giảm 1,6% trong quý 1/2019, bất chấp hoạt động khả quan trong phân khúc xe tải và xe thể thao đa dụng (SUV).
Doanh số bán xe tải và xe van của Ford trong quý I/2019 đã tăng 4,1% so với cùng kỳ năm ngoái, còn doanh số bán xe SUV tăng 3,5%. Tuy nhiên, tổng doanh số bán ôtô của hãng tại Mỹ giảm 23,7% trong quý đầu năm nay, xuống còn 590.249 chiếc.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế
