
-
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa
-
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng
-
V-Green và VietinBank ký kết hợp tác, đồng hành phát triển hạ tầng trạm sạc ô tô điện VinFast
-
Cảnh báo thủ đoạn giả danh Cục Đăng kiểm Việt Nam -
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt
![]() |
Ford Việt Nam luôn coi khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động |
Từ ngày 9/9 đến hết ngày 19/9/2024, Ford Việt Nam chính thức triển khai chương trình “9.9 ngày đôi - ưu đãi kép” với quy mô lớn tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong thời gian này thông qua kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam đều được trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới và tham gia chương trình rút thăm may mắn.
Mỗi khách hàng nhận được 1 mã quay thưởng tương đương với 1 hợp đồng mua xe. Khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe Ford để được nhận nhiều mã tham dự.
![]() |
Để được hoàn tiền, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 9. Chương trình rút thăm may mắn được tổ chức vào ngày 21/9/2024 với tổng trị giá giải thưởng lên đến xấp xỉ 3,5 tỷ đồng.
Khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 còn được hưởng mức ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.
![]() |
Ford Việt Nam cho biết, trong những năm qua, đơn vị không ngừng nâng cấp các dòng xe sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua hoạt động mở rộng hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và cung cấp các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt.
"Tại Ford, khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Mỗi cải tiến mà chúng tôi thực hiện, mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát từ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ford cam kết tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất, nền tảng công nghệ và con người để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gây dựng lòng tin và sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng", ông Apichat Thuravatikul, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm của Ford Việt Nam chia sẻ.
-
Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung một số quy định về lệ phí trước bạ -
Honda Việt Nam đạt mốc 40 triệu xe máy xuất xưởng tại Việt Nam -
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng -
V-Green và VietinBank ký kết hợp tác, đồng hành phát triển hạ tầng trạm sạc ô tô điện VinFast -
Cảnh báo thủ đoạn giả danh Cục Đăng kiểm Việt Nam -
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt -
Honda bắt tay VietnamPost trên đường đua giao hàng xanh
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số