
-
“Phủ Xanh, Sống Chất” rầm rộ khắp 30 tỉnh thành, hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast
-
“Phủ Xanh Đông Bắc - Tây Bắc”: VinFast mang xe máy điện “phủ sóng” Lào Cai
-
BYD cho khách mượn xe miễn phí tới 30 ngày để trải nghiệm
-
MINI thế hệ mới tập trung vào trải nghiệm của người lái
-
Nissan dự kiến lỗ hơn 5 tỷ USD, cao nhất lịch sử -
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc
![]() |
Ford Việt Nam luôn coi khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động |
Từ ngày 9/9 đến hết ngày 19/9/2024, Ford Việt Nam chính thức triển khai chương trình “9.9 ngày đôi - ưu đãi kép” với quy mô lớn tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong thời gian này thông qua kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam đều được trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới và tham gia chương trình rút thăm may mắn.
Mỗi khách hàng nhận được 1 mã quay thưởng tương đương với 1 hợp đồng mua xe. Khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe Ford để được nhận nhiều mã tham dự.
![]() |
Để được hoàn tiền, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 9. Chương trình rút thăm may mắn được tổ chức vào ngày 21/9/2024 với tổng trị giá giải thưởng lên đến xấp xỉ 3,5 tỷ đồng.
Khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 còn được hưởng mức ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.
![]() |
Ford Việt Nam cho biết, trong những năm qua, đơn vị không ngừng nâng cấp các dòng xe sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua hoạt động mở rộng hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và cung cấp các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt.
"Tại Ford, khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Mỗi cải tiến mà chúng tôi thực hiện, mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát từ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ford cam kết tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất, nền tảng công nghệ và con người để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gây dựng lòng tin và sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng", ông Apichat Thuravatikul, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm của Ford Việt Nam chia sẻ.
-
MINI thế hệ mới tập trung vào trải nghiệm của người lái -
Nissan dự kiến lỗ hơn 5 tỷ USD, cao nhất lịch sử -
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc -
Mẫu xe giá rẻ của Tesla tiếp tục lỡ hẹn -
BYD Việt Nam thay đổi cách thâm nhập thị trường Việt Nam -
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt có giá bán lẻ 1,199 tỷ đồng -
Kia EV3 giành danh hiệu Xe của năm tại Triển lãm ô tô quốc tế
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025