-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
| Ford Việt Nam luôn coi khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động |
Từ ngày 9/9 đến hết ngày 19/9/2024, Ford Việt Nam chính thức triển khai chương trình “9.9 ngày đôi - ưu đãi kép” với quy mô lớn tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong thời gian này thông qua kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam đều được trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới và tham gia chương trình rút thăm may mắn.
Mỗi khách hàng nhận được 1 mã quay thưởng tương đương với 1 hợp đồng mua xe. Khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe Ford để được nhận nhiều mã tham dự.
Để được hoàn tiền, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 9. Chương trình rút thăm may mắn được tổ chức vào ngày 21/9/2024 với tổng trị giá giải thưởng lên đến xấp xỉ 3,5 tỷ đồng.
Khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 còn được hưởng mức ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.
Ford Việt Nam cho biết, trong những năm qua, đơn vị không ngừng nâng cấp các dòng xe sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua hoạt động mở rộng hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và cung cấp các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt.
"Tại Ford, khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Mỗi cải tiến mà chúng tôi thực hiện, mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát từ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ford cam kết tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất, nền tảng công nghệ và con người để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gây dựng lòng tin và sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng", ông Apichat Thuravatikul, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm của Ford Việt Nam chia sẻ.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội
