Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 07 tháng 09 năm 2024,
Ford triển khai chương trình "9.9 ngày đôi - ưu đãi kép" với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
Minh Hải - 07/09/2024 11:41
 
Ford Việt Nam kết hợp cùng hệ thống Đại lý trên toàn quốc sẽ triển khai chương trình “9.9 ngày đôi - ưu đãi kép” với cơ hội hoàn tiền hấp dẫn lên đến 99 triệu đồng cho khách hàng đặt mua xe trực tuyến hoặc trực tiếp.
Ford Việt Nam luôn coi khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động

Từ ngày 9/9 đến hết ngày 19/9/2024, Ford Việt Nam chính thức triển khai chương trình “9.9 ngày đôi - ưu đãi kép” với quy mô lớn tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong thời gian này thông qua kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam đều được trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới và tham gia chương trình rút thăm may mắn.

Mỗi khách hàng nhận được 1 mã quay thưởng tương đương với 1 hợp đồng mua xe. Khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe Ford để được nhận nhiều mã tham dự.

Để được hoàn tiền, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 9. Chương trình rút thăm may mắn được tổ chức vào ngày 21/9/2024 với tổng trị giá giải thưởng lên đến xấp xỉ 3,5 tỷ đồng.

Khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 còn được hưởng mức ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.

Ford Việt Nam cho biết, trong những năm qua, đơn vị không ngừng nâng cấp các dòng xe sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua hoạt động mở rộng hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và cung cấp các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt. 

"Tại Ford, khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Mỗi cải tiến mà chúng tôi thực hiện, mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát từ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ford cam kết tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất, nền tảng công nghệ và con người để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gây dựng lòng tin và sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng", ông Apichat Thuravatikul, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm của Ford Việt Nam chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư