Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 05 tháng 09 năm 2024,
Ford Territory đã có phiên bản Sport
Hoàng Nam - 04/09/2024 14:06
 
Territory Sport được phân phối với 03 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen, đỏ và dự kiến được giao đến tay khách hàng từ ngày 24/09/2024 với giá bán lẻ khuyến nghị là 909 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Sở hữu điểm nhấn ngoạn mục về thiết kế cùng hàng loạt thế mạnh vốn có của mẫu xe Ford như khả năng vận hành tin cậy và các trang bị hiện đại, Territory Sport hứa hẹn khuấy đảo phân khúc SUV hạng C sôi động tại Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất của Ford Territory Sport nổi bật so với các phiên bản còn lại ở hàng loạt chi tiết được sơn đen như viền đèn sương mù, ốp viền đèn pha, ốp gương chiếu hậu, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt, vành hợp kim 18 inch và logo Territory Sport màu đen ở phía đuôi xe. Cách phối màu mới đem đến cho Ford Territory cái nhìn thể thao và cao cấp hơn.

Triết lý thiết kế mới nhất của Ford được nhiều khách hàng trẻ tín nhiệm bởi khả năng tối ưu kích thước, mức độ tiện nghi và hiệu quả trong sinh hoạt hàng ngày.

Bên trong cabin, Territory Sport sử hữu nội thất tông đen chủ đạo với ghế ngồi và khu vực điều khiển trung tâm được tạo điểm nhấn bởi sự kết hợp giữa hai tông màu trắng - cam và họa tiết vân carbon đậm cá tính và hiện đại. Các đường chỉ thêu và chi tiết trang trí màu cam tràn ngập khoang cabin từ ghế ngồi, vô lăng, bệ tỳ tay phía trước tới cửa gió điều hòa hàng ghế sau tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe.

Triết lý thiết kế “Sức mạnh của dòng chảy năng lượng không ngừng” tiếp tục được áp dụng trên phiên bản Ford Territory Sport, kết hợp giữa các yếu tố truyền thống, dễ nhận diện của thương hiệu với các nguyên tắc đơn giản trong chế tạo, hài hòa trong tỷ lệ và hoàn thiện ở từng chi tiết.

Triết lý thiết kế mới nhất của Ford được nhiều khách hàng trẻ tín nhiệm bởi khả năng tối ưu kích thước, mức độ tiện nghi và hiệu quả trong sinh hoạt hàng ngày. Toàn bộ hàng ghế thứ hai của xe được thiết kế tối đa hướng tới nhu cầu sử dụng của gia đình. Phần để chân cho chỗ ngồi giữa được làm phẳng với sàn xe đem đến sự thoải mái cho cabin phía sau, tăng thư giãn trong các chuyến hành trình dài.

Ford Territory Sport trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái cao cấp Co-Pilot 360 gồm gần 20 tính năng an toàn vượt trội, đem lại an toàn tối đa cho người lái và hành khách. 

Territory còn được trang bị hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1.422 lít, cho phép người dùng tận dụng linh hoạt các không gian để đồ trên xe. Cùng với cửa hậu đóng/mở điện, người sử dụng dễ dàng mở khoang hành lý chỉ bằng một nút bấm.

Ford Territory Sport sở hữu động cơ Ecoboost 1.5L trứ danh cung cấp mô men xoắn cực đại lên đến 248Nm ở dải vòng tua 1.500 - 3.500 vòng/phút cho công suất ấn tượng lên đến 160 mã lực. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, Territory Sport đem đến khả năng chuyển số nhanh, vận hành mượt mà đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Tương tự các phiên bản đã ra mắt, Territory Sport nổi bật với nhiều trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 12.3 inch cỡ lớn, cần số điện tử dạng núm xoay, chìa khóa thông minh, điều hòa hai vùng có chức năng lọc bụi mịn, cửa gió cho hàng ghế phía sau, tính năng làm mát ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Tất cả giúp trải nghiệm của khách hàng được nâng lên tầm cao mới.

Ford Territory Sport cũng lần đầu tiên được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái cao cấp Co-Pilot 360, với mục tiêu đem đến an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Ford Co-Pilot 360 gồm gần 20 tính năng an toàn vượt trội như công nghệ đỗ xe tự động, Camera 360, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, hệ thống cân bằng điện tử.

Ngoài ra, khung vỏ Territory được gia cố bằng thép boron có độ cứng cao được thiết kế để mang đến khả năng giữ nguyên hình dạng ngay cả khi có va chạm, bảo đảm an toàn cho mọi hành khách trong xe.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2022 đến hết năm 2023, Territory đã ghi nhận cột mốc hơn 10.000 xe được bán ra, khẳng định tiềm năng chinh phục khách hàng Việt.

Ford chuyển hướng từ xe điện sang hybrid, đối mặt với khoản lỗ 1,5 tỷ USD
Mới đây, nhà sản xuất ô tô nổi tiếng của Mỹ, Ford Motor Company, đã công bố một loạt các thay đổi quan trọng trong chiến lược điện khí hóa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư