-
Hưng Yên: Ký kết hợp đồng cho vay dự án nhà ở xã hội khu dân cư phường Vũ Phúc -
Tổ chức Diễn đàn thường niên logistics Việt Nam 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/11/2025 -
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu
![]() |
| FPT Retail được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 9 liên tiếp. |
Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.
Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệt đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm.
Trải qua quá trình khảo sát, đánh giá, Hội đồng bình chọn đã tín nhiệm chọn FPT Retail vào Top 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Bán lẻ 2022.
Nhanh chóng thích ứng để phục hồi nhanh sau dịch, FPT Retail đã gặt hái những kết quả tích cực. Kết thúc nửa đầu năm 2022, FPT Retail ghi nhận doanh thu hợp nhất luỹ kế đạt 13.999 tỷ đồng, tăng trưởng 55% so với cùng kỳ, hoàn thành 52% kế hoạch doanh thu năm 2022.
Trong đó, doanh thu chuỗi Long Châu đạt 4.008 tỷ đồng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 263 tỷ đồng, gấp 3,5 lần 6 tháng đầu năm 2021, hoàn thành 37% kế hoạch lợi nhuận năm 2022.
Bên cạnh đó, doanh thu online 6 tháng đầu năm 2022 đạt 2.618 tỷ đồng, tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm 2021 và chiếm 19% tổng doanh thu hợp nhất. Ngành hàng Laptop vẫn là điểm sáng của FRT khi ghi nhận doanh thu đạt 2.278 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022, tăng trưởng 35% so với cùng kỳ năm 2021.
FPT Retail được thành lập năm 2012, là một thành viên của Tập đoàn FPT. Hiện nay, Công ty đang sở hữu 2 chuỗi bán lẻ hàng công nghệ là FPT Shop và F.Studio By FPT (Đại lý Ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam) cùng 1 công ty con là Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, gắn liền với chuỗi Nhà thuốc Long Châu.
-
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT -
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025” -
Doanh nghiệp “nâng cấp” để khai thác EVFTA hiệu quả -
10 tháng 2025, TKV tiêu thụ 36,7 triệu tấn than, doanh thu 136.000 tỷ đồng
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development

