Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
FPT Telecom khai trương Data Center thứ 4 tại Hà Nội
Nguyên Đức - 05/09/2013 20:47
 
FPT Telecom đã chính thức khai trương phần mở rộng Trung tâm Dữ liệu tại Hà Nội.

Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã chính thức khai trương phần mở rộng Trung tâm Dữ liệu (Data Center) Phạm Hùng tại - Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng là trung tâm dữ liệu thứ 4 của FPT Telecom.

Cắt băng khánh thành Data Center Phạm Hùng

Sau khi mở rộng nâng cấp, Data Center Phạm Hùng nâng năng lực đáp ứng lên đến 300 rack.

Giống như 3 Data Center trước, Data Center Phạm Hùng của FPT Telecom đã được chứng nhận theo các tiêu chuẩn khắt khe về trung tâm dữ liệu và được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với các chứng chỉ quốc tế (CDCP, CDCS…).

Ngoài ra, FPT Telecom đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống đường trục backbone cũng như các kết nối Peering trong nước, quốc tế, giúp việc truy xuất dữ liệu của khách hàng đặt tại Trung tâm Dữ liệu của FPT được tối ưu nhất.

Hệ thống đường trục Quốc gia Bắc - Nam do FPT Telecom chủ động đầu tư đã hoàn tất và đưa vào sử dụng ổn định từ đầu năm 2012, nâng dung lượng kết nối giữa các Data Center của FPT Telecom lên đến hàng trăm Gbps.

Tại buổi lễ khai trương Data Center, FPT Telecom đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với BKAV trong việc hỗ trợ khách hàng phòng chống tấn công mạng khi sử dụng dịch vụ tại Data Center của FPT Telecom.

Nhân dịp khai trương Data Center mới, từ nay đến hết ngày 15/9/2013, FPT Telecom áp dụng chương trình khuyến mãi ấn tượng dành cho khách hàng.

Theo đó, khi đăng ký dịch vụHosting, VPS, Email, thuê chỗ đặt máy chủ (Co-location server), khách hàng sẽ được giảm ngay 30% giá niêm yết trên website hoặc tặng thêm 6 tháng sử dụng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như điện thoại Samsung Galaxy S4, Nexus 4, Samsung Galaxy S3 Mini, thẻ mua hàng FPT Shop khi ký hợp đồng sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm Dữ liệu của FPT Telecom.

FPT Telecom: bị ra rìa những thị phần nạc?
Sau hơn một năm chờ đợi, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền. Tuy nhiên,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư