-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp
Hai “ông lớn” của Việt Nam là FPT và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong vòng 3 năm (2017 - 2020).
Theo thỏa thuận, FPT sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin tốt nhất mà FPT có kinh nghiệm theo yêu cầu của Vietnam Airlines như, thiết bị di động, phát triển website, thương mại điện tử, điện toán đám mây, bảo mật, dữ liệu lớn, hosting/data center, truyền dẫn trong nước và quốc tế, dịch vụ internet, ứng dụng doanh nghiệp (ERP)...
. |
Ở chiều ngược lại, với chất lượng sản phẩm dịch vụ 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, Vietnam Airlines sẽ cung cấp các dịch vụ vận tải hàng không (hành khách, hành lý, hàng hóa) và các dịch vụ thương mại khác theo yêu cầu của FPT một cách đa dạng, thuận tiện. Hãng sẽ dành cho FPT chính sách thương mại đối với khách hàng lớn.
Cũng theo thỏa thuận này, FPT và Vietnam Airlines sẽ cùng hợp tác trong việc nghiên cứu và đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ trên cơ sở chia sẻ kinh phí đầu tư, doanh thu, chi phí và bản quyền đối với các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin.
“FPT và Vietnam Airlines đã có mối quan hệ đối tác lâu dài và bền vững từ những năm 1990. Hai bên đã đạt được những kết quả cao trong quá trình hợp tác. Trong giai đoạn hợp tác mới này, FPT cam kết tiếp tục đầu tư nguồn lực, tập trung nghiên cứu các giải pháp, dịch vụ đáp ứng hiệu quả nhất các yêu cầu về chất lượng, tiến độ, góp phần giúp Vietnam Airlines ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa”, ông Bùi Quang Ngọc, Tổng giám đốc FPT nói.
Trong khi đó, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, là doanh nghiệp đầu ngành tiên phong, tích cực đổi mới và thành công trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, Vietnam Airlines hiểu rõ cũng như đề cao vai trò của công nghệ thông tin đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Hãng.
“Thông qua thỏa thuận chiến lược với FPT - đối tác có năng lực và kinh nghiệm cao trong lĩnh vực này, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng”, ông Thành nhấn mạnh.
Trước đó, năm 2013, FPT và Vietnam Airlines cũng đã ký thỏa thuận hợp tác song phương về việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất của mỗi bên trong 3 năm. Hai bên cũng đã đạt được những kết quả khả quan từ thỏa thuận hợp tác này.
-
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024