
-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV
Đại diện Vụ Giáo dục Quốc phòng trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cho FrieslandCampina Việt Nam |
Cụ thể, trong những năm qua FrieslandCampina Việt Nam đã liên tục đồng hành cùng Vụ Giáo dục Quốc phòng (thuộc Bộ Giáo Dục và Đào Tạo) có những đóng góp thiết thực trong công tác hỗ trợ các em học sinh cũng như giáo viên ở các tỉnh miền núi, vùng sâu vùng xa nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh và các giáo viên cố gắng làm tốt hơn nữa công tác dạy và học trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn trong cuộc sống, sinh hoạt và học tập.
Điển hình như trong năm 2014, công ty phối hợp với Vụ Giáo dục Quốc phòng cùng với Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Sở Giáo Dục và Đào Tạo và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thuôc các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Hà Giang đã trao tặng gần 12 tấn sữa cho các em học sinh các trường mầm non và tiểu học của các tỉnh này. Đây là các điểm trường nằm trên các xã thuộc vùng 3, vùng đặc biệt khó khăn, kinh tế chủ yếu phát triển Nông - Lâm nghiêp, vì vây nhiều điểm trường đời sống nhân dân và trình độ nhận thức còn hạn chế. Do đó, giáo viên và học sinh nơi đây vẫn đang phải dạy và học trong điều kiện rất nhiều thiếu thốn, giao thông đi lại khó khăn.
Với phương châm hoạt động phát triển bền vững cùng cộng đồng, FrieslandCampina Việt Nam đặc biệt chú trọng đến việc cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, nhất là trẻ em ở khu vực vùng sâu vùng xa, điều kiện sống còn nhiều khó khăn. Kể từ thành công của chương trình 2 triệu ly sữa đến với trẻ em vùng nông thôn trong năm 2013, đến nay chương trình này vẫn được duy trì đều đặn hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các em được uống sữa miễn phí và đồng thời góp phần nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho các bậc phụ huynh ở vùng sâu vùng xa.
Bên cạnh đó, không chỉ chú trọng vào việc nâng cao dinh dưỡng, công ty còn khởi xướng các chương trình khuyến học nhằm ngăn dòng bỏ học của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nên những ngôi trường mới khang trang nhằm giúp cho thầy cô và học sinh nơi vùng sâu vùng xa có điều kiện dạy và học tốt hơn.
Cho đến nay, với chương trình Đèn đom Đóm, FrieslandCampina Việt Nam đã mang đến 18 ngôi trường mới khang trang trên cả nước, trao hơn 20.000 suất học bổng giúp trẻ em những vùng còn nhiều khó khăn có cơ hội được tiếp tục đến trường.

-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV -
Yêu cầu báo cáo tình hình, giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán -
Đề xuất mô hình dự án công tư kiến tạo, doanh nghiệp chủ động ra đầu bài -
Doanh nghiệp trực tiếp “chấm điểm” chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền TP.HCM -
Thu hồi 13 Giấy phép xuất khẩu gạo của thương nhân -
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam