-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
| Dutch Lady Cao Khỏe |
Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới này, từ tháng 7 đến tháng 12/2015, nhãn hàng Dutch Lady sẽ tổ chức "Ngày Hội Cao Khỏe" tại các khu vực nông thôn trên khắp cả nước nhằm hướng dẫn, tư vấn các bậc phụ huynh về chế độ dinh dưỡng hợp lý dành cho trẻ.
Ông Mark Voncken, Giám đốc Tiếp Thị Tiêu Dùng của Công ty FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của công ty FrieslandCampina Việt Nam nhằm mang lại nguồn cung cấp dưỡng chất tối ưu cho trẻ em Việt Nam, vì trẻ em cao lớn và khỏe mạnh chính là nền tảng của một gia đình vững mạnh. Bằng việc giới thiệu sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe với mức giá bán hợp lý, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được một giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở khu vực nông thôn, góp phần cải thiện tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam.”
Nằm trong hành trình giới thiệu sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe tới người tiêu dùng, FrieslandCampina Việt Nam còn tổ chức chương trình Ngày Hội Dinh Dưỡng tại các tỉnh bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Cần Thơ, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang trong thời gian dự kiến từ ngày 12/09/2015 đến hết ngày 10/10/2015. Chương trình được thực hiện thông qua việc tổ chức trò chơi gắn kết gia đình, tham quan nông trại Hà Lan thu nhỏ trong mô hình hộp sữa khổng lồ và dùng thử sản phẩm nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu thêm về nhu cầu và chế độ dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc trẻ cũng như nhận ra ưu thế về giá thành hợp lý nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng của sản phẩm.
-
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
