
-
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu
-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít
![]() |
Dutch Lady Cao Khỏe |
Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới này, từ tháng 7 đến tháng 12/2015, nhãn hàng Dutch Lady sẽ tổ chức "Ngày Hội Cao Khỏe" tại các khu vực nông thôn trên khắp cả nước nhằm hướng dẫn, tư vấn các bậc phụ huynh về chế độ dinh dưỡng hợp lý dành cho trẻ.
Ông Mark Voncken, Giám đốc Tiếp Thị Tiêu Dùng của Công ty FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của công ty FrieslandCampina Việt Nam nhằm mang lại nguồn cung cấp dưỡng chất tối ưu cho trẻ em Việt Nam, vì trẻ em cao lớn và khỏe mạnh chính là nền tảng của một gia đình vững mạnh. Bằng việc giới thiệu sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe với mức giá bán hợp lý, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được một giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở khu vực nông thôn, góp phần cải thiện tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam.”
Nằm trong hành trình giới thiệu sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe tới người tiêu dùng, FrieslandCampina Việt Nam còn tổ chức chương trình Ngày Hội Dinh Dưỡng tại các tỉnh bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Cần Thơ, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang trong thời gian dự kiến từ ngày 12/09/2015 đến hết ngày 10/10/2015. Chương trình được thực hiện thông qua việc tổ chức trò chơi gắn kết gia đình, tham quan nông trại Hà Lan thu nhỏ trong mô hình hộp sữa khổng lồ và dùng thử sản phẩm nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu thêm về nhu cầu và chế độ dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc trẻ cũng như nhận ra ưu thế về giá thành hợp lý nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng của sản phẩm.

-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp -
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai