
-
Top 50 Forbes 2025: DHG Pharma vững vị trí giữa tâm thế "xoay trục tăng trưởng"
-
Từng bước đổi mới toàn diện để nâng chuẩn Báo cáo tài chính nhà nước
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh -
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
![]() |
Niềm vui của các em nhỏ Trường tiểu học Bình Khánh |
Cụ thể, FrieslandCampina Việt Nam đã trao tặng 3.600 ly sữa cho gần 900 em học sinh trường tiểu học Bình Khánh, huyện Cần Giờ (ngày 27/5); dành tặng 3.000 ly sữa cho trẻ em tham gia ngày hội “Bay vào thế giới” do Mathnasium tổ chức (ngày 28/5).
Đồng thời, công ty cũng trao tặng 40.000 ly sữa cho học sinh của 20 trường Đèn Đom Đóm trên cả nước do FrieslandCampina Việt Nam khởi xướng và xây dựng từ năm 2012 đến nay.
Kể từ năm 2001, Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên Hiệp Quốc (FAO) đã chọn ngày 1/6 hàng năm là Ngày sữa thế giới nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng dinh dưỡng của sữa mang lại cho đời sống con người hàng ngày.
Năm nay tại Việt Nam, các hoạt động hưởng ứng Ngày sữa thế giới của FrieslandCampina chú trọng vào việc giáo dục và truyền cảm hứng cho trẻ em để hình thành những thói quen tốt và thường xuyên về dinh dưỡng nhằm hướng tới việc cải thiện tầm vóc và thể lực cho các thế hệ tương lai, đặc biệt là trẻ em ở vùng nông thôn.
Các hoạt động này cũng nằm trong khuôn khổ của chiến dịch “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” do công ty khởi xướng và đặc biệt đẩy mạnh trong năm nay.
Chiến dịch “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” được khởi xướng dựa trên niềm tin rằng sự phát triển và trưởng thành của một đứa trẻ chịu ảnh hưởng rất lớn từ chế độ ăn uống, dinh dưỡng và vận động thể lực hàng ngày.

-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh -
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành -
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững