Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Furama Đà Nẵng công bố chương trình khuyến mãi dành cho gia đình
Thành Quang - 18/07/2015 09:27
 
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng vừa chính thức công bố gói khuyến mãi đặc biệt dành cho nhóm khách gia đình khi lựa chọn khu nghỉ này trong thời gian từ nay đến hết ngày 28/12/2015.

Theo đó, gói khuyến mãi hấp dẫn dành cho gia đình tại Furama Resort Đà Nẵng chỉ với 7.202.500VNĐ++ /đêm cho kỳ nghỉ ít nhất 2 đêm tại phòng hướng vườn, gồm hai phòng thông nhau dành cho tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 16 tuổi cùng bữa sáng tự chọn hằng ngày.

Ngoài ra, Furama resort còn miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều, xe đưa đón đi thăm phố cổ Hội An theo lịch trình của khu nghỉ mát và nhiều chương trình giải trí khác.

.
Không gian sang trọng, đẳng cấp tại Furama Resort Đà Nẵng

Nếu khách hàng lựa chọn kỳ nghỉ liên tiếp 4 đêm, gói khuyến mãi sẽ bao gồm thêm một bữa Buffet Chợ hải sản tối; hoặc có thêm một đêm nghỉ miễn phí có bao gồm ăn sáng cho kỳ nghỉ liên tiếp 6 đêm.

Nằm cạnh một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, Furama Resort Đà Nẵng được ví như thiên đường 5 sao của miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung, với các tiện nghi đẳng cấp quốc tế, nơi đây liên tục được bình chọn là khu nghỉ mát số 1 tại Việt Nam và là một trong những khu nghỉ mát hàng đầu Châu Á.

.
Sảnh rộng rãi, sang trọng

Furama Đà Nẵng gồm 198 phòng phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, đặc biệt hơi thở phồn thực Chămpa khởi nguồn từ tiền sảnh và phát triển xuyên suốt đến tất cả phòng nghỉ.

Đặc biệt Furama cung cấp các liệu pháp spa và làm đẹp cao cấp, bao gồm hàng loạt kiểu massage và chăm sóc da mặt. Khách có thể thư giãn trong phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ massage cạnh hồ bơi.

.
Buffet Chợ hải sản với nhiều hải sản tươi ngon, đa dạng

 

Ngoài ra, nổi tiếng với các môn thể thao dưới nước và các tiện ích đẳng cấp quốc tế, Water Sport House và Diving Center trong khuôn viên resort phục vụ đầy đủ các thiết bị cho khách chơi lướt ván buồm, chèo thuyền kayak trên biển, lướt sóng... Các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển cũng là điểm đến thú vị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư