-
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh không thể thiếu vai trò của các doanh nghiệp công nghệ -
Tập đoàn Lulu của UAE tăng mua hàng Việt -
Áp thuế VAT với phân bón: Nhìn vào bức tranh toàn cảnh -
Cần cú hích mạnh cho Vietnam Airlines cất cánh
Năm 2015, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng đã đạt được doanh thu rất tốt với mức tăng trưởng hơn 20%, giữ vững vị thế của mình là khu nghỉ mát ẩm thực hàng đầu Việt Nam nhờ những nỗ lực trong công tác vận hành, quản lý, đổi mới và đa dạng hóa dịch vụ, nhất là dịch vụ ẩm thực tại đây bên cạnh ưu thế về phòng nghỉ sang trọng, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Năm 2015 cũng là năm Furama Resort đưa vào hoạt động 50 căn biệt thự 3 – 4 phòng ngủ có hồ bơi riêng.
. |
Song song với những sự phát triển doanh thu, đóng góp vào ngân sách quốc gia, củng cổ sự phát triển chung của nền kinh tế, khu nghỉ mát ẩm thực Furama Đà Nẵng còn có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội thông qua nhiều chương trình hành động thiết thực như các chương trình các chương trình ẩm thực Tết cổ truyền nhằm lưu giữ và bảo tồn những nét văn hóa xưa của dân tộc, các chương trình bảo trợ trẻ em SOS, tuyên truyền và kêu gọi cộng đồng hướng tới lối sống xanh thân thiện với môi trường với chương trình trồng cây xanh cho cư khách - “Go Green @ Fabulous Furama”… Năm 2016, khu nghỉ mát tiếp tục mở rộng thêm khu bãi biển và thêm khu nhà hàng 300 khách phụ vụ món ăn châu Á, tăng thêm doanh thu cũng như việc làm cho xã hội.
Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Khu nghỉ mát cho biết: “Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của khu nghỉ mát trong việc cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao, tiện nghi, đẳng cấp, góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung, cùng với đó đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho xã hội.”
-
Văn Phú - Invest 2 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Cảnh báo rủi ro xuất khẩu kính nổi sang thị trường Mỹ -
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh không thể thiếu vai trò của các doanh nghiệp công nghệ -
Tập đoàn Lulu của UAE tăng mua hàng Việt -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 4: Chìa khóa bước vào kỷ nguyên mới -
Áp thuế VAT với phân bón: Nhìn vào bức tranh toàn cảnh -
Cần cú hích mạnh cho Vietnam Airlines cất cánh
- Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu
- Wataco hợp tác triển khai Dự án Điện mặt trời áp mái cùng Ryobi DS
- Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng