Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
FUSO hướng vào thị trường miền Trung
Hoàng Nam - 02/05/2016 22:10
 
Nhãn hiệu xe tải FUSO đang tập trung khai thác thị trường khu vực miền Trung thông qua việc bán xe theo lô cho các đối tác tại đây.

Thương hiệu FUSO vừa bàn giao 6 xe tải trung Fighter 16 tấn đầu tiên cho Công ty TNHH Vận tải An Phước, nhằm mở rộng dịch vụ taxi tải, khai thác tối đa thị trường vận tải hàng hóa trong khu vực nội tỉnh Đak Lak và khu vực miền Trung.

Công ty TNHH Vận tải An Phước bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2005 với 5 phương tiện vận tải nhỏ ban đầu. Sau 11 năm phát triển, hiện Công ty đã có 65 phương tiện vận tải đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ đến nặng chuyên cung cấp các dịch vụ: vận chuyển, trung chuyển, giao nhận, xếp dỡ, và lưu kho hàng hóa. Doanh thu năm 2015 đạt 70 tỷ đồng và đang đặt mục tiêu đạt 100 tỷ đồng/năm trong vài ba năm tiếp theo.

Để hiện thực hóa mục tiêu đề ra, Công ty TNHH Vận tải An Phước đã quyết định đầu tư lô xe tải trung FUSO Fighter 16 tấn, trang bị động cơ tăng áp 6D16 – 3AT2, momen xoắn 673 Nm ngay tại vòng tua thấp 1400 vòng/phút, cùng với 220 mã lực bên trong động cơ 6 xy lanh, giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ khi vận chuyển hàng hóa sẵn sàng chinh phục những đoạn đường đồi dốc.

Theo ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi xe FUSO, mục tiêu hiện nay và dài hạn của FUSO là cung cấp xe thương mại chất lượng cao từ Nhật Bản đến khách hàng tại khu vực miền Trung và miền Bắc.

Với thực tế các khách hàng hiện đã biết tới nhiều thương hiệu xe tải khác nên FUSO cũng đang có những kế hoạch tiếp cận phù hợp để xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm.

Đầu năm 2016, FUSO đã tuyên bố sẽ đầu tư thêm khoảng 10 triệu USD vào Việt Nam để xây dựng nhà máy chiến lược dành riêng cho việc lắp ráp và sản xuất xe thương mại tại Việt Nam.

Cũng trong năm nay, FUSO sẽ thực hiện đa dạng danh mục sản phẩm, giới thiệu các dòng xe tải mới chất lượng cao và dòng xe FUSO chuyên dụng, xe bồn trộn Fighter FJ, xe buýt ROSA để đa dạng hoá sản phẩm. 

Bộ tứ Fuso trình làng tại Vietnam Motor Show 2015
Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đường”, thương hiệu xe tải Fuso thuộc tập đoàn Daimler (Đức) đã trình làng bộ tứ: xe tải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư